Cách lấy lại khi quên tên đăng nhập internet banking MBBank
Dịch vụ ngân hàng điện tử do ngân hàng MBBank cung cấp và quản lý hiện nay được biết đến là MB Banking giúp khách hàng có tài khoản tại đây có thể giao dịch tài chính và phi tài chính Online. Thông qua ứng dụng này, khách hàng cũng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán, nạp tiền, quản lý tài khoản… mà không phải mất công đến Chi nhánh hay phòng giao dịch của ngân hàng.
Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng vì nhiều lý do mà khách hàng bị quên tên đăng nhập MB Banking làm cho giao dịch bị gián đoạn. Vậy làm thế nào để lấy lại tên đăng nhập tài khoản MB Banking? Bài viết sau đây sẽ trả lời cho câu hỏi đó.
Quên tên đăng nhập MB Banking có vấn đề gì không?
Nhiều khách hàng khi quên tên đăng nhập MBBank có xu hướng cố gắng nhập những tên mà mình cho là đúng. Hành động tưởng chừng vô hại nhưng có thể khiến tài khoản của bị khoá tạm thời và không thể truy cập được vào ứng dụng để thực hiện giao dịch.
Vì vậy khách hàng cần lưu ý nếu nhập sai tên đăng nhập MB Banking từ 5 lần trở lên tài khoản sẽ ngay lập tức bị khoá để đảm bảo an toàn. Lúc này, khách hàng cần nhanh chóng tìm cách lấy lại tên đăng nhập để giao dịch không bị gián đoạn.
Quên tên đăng nhập MB Banking có lấy lại được không và bằng cách nào?
Khi quên tên đăng nhập MB Banking, khách hàng hoàn toàn có thể lấy lại được bằng 3 cách sau:
Cách 1: Lấy lại tên đăng nhập MBBank trực tiếp tại ngân hàng
Khách hàng có thể mang theo CMND/CCCD còn hiệu lực đến chi nhánh/PGD MBBank gần nhất để yêu cầu cấp lại tên đăng nhập MB Banking. Tại đây, nhân viên ngân hàng sẽ tiến hành xác minh tài khoản và cấp lại tên đăng nhập cho khách hàng.
Lưu ý, cần đến vào giờ làm việc hành chính để được phục vụ một cách nhanh nhất.
Giờ làm việc của ngân hàng: Thứ 2 – thứ 6 hàng tuần, không làm việc Thứ 7 – Chủ nhật.
-
Buổi sáng : 8h00 – 12h00.
-
Buổi chiều: 13h30 – 17h00/17h30.
Cách 2: Tra cứu trên tin nhắn của ngân hàng
Trường hợp khách hàng mới đăng ký dịch vụ Banking của MBBank nhưng chưa đổi tên đăng nhập thì có thể vào tin nhắn SMS của ngân hàng hoặc email cá nhân của mình để tra lại thông tin mà ngân hàng đã gửi đến.
Thông thường, trên tin nhắn của ngân hàng sẽ cung cấp những thông tin về tên đăng nhập và mật khẩu. Tuy nhiên, cách này chỉ áp dụng cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ này, nếu đã đổi thì buộc khách hàng phải dùng tên đăng nhập mới nhất.
Cách 3: Gọi điện tới tổng đài tự động MBBank
Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ đến số tổng đài tự động của MBBank nếu quên tên đăng nhập để được cấp lại theo các bước sau:
Bước 1: Gọi tới số 1900545426 (đối với khách hàng ở Việt Nam), khách hàng sống và gọi từ nước ngoài thì bấm số (+84) 24 3767 4050 và nhấn phím 2.
Bước 2: Nhập số CMND/CCCD của bạn và nhấn phím # để kết thúc.
Bước 3: ghi lại tên đăng nhập của khách hàng do tổng đài viên cung cấp.