|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Hết bán dép rọ, Gucci chuyển sang bán nhang thắp bàn thờ

12:13 | 29/10/2018
Chia sẻ
Theo đó, loại hương đốt có tên Esotericum bamboo incense sticks là một sản phẩm mới trong mục Décor chuyên bán những sản phẩm dùng trong nhà của hãng Gucci.
het ban dep ro gucci chuyen sang ban nhang thap ban tho Giới thượng lưu Pháp kiếm tiền nhanh nhất thế giới
het ban dep ro gucci chuyen sang ban nhang thap ban tho

Hộp nhang Gucci gồm 25 cây có giá hơn 1,6 triệu đồng. (Nguồn: Gucci)

Qua giới thiệu, loại nhang này được làm hoàn toàn từ tre, với hương đậm từ bạch dương, kết hợp với lá cam và sáp ong, mang đến cho ngôi nhà cảm giác thư thái và dễ chịu.

Thêm nữa, loại nhang này được sản xuất tại Ý và mỗi gói có 25 cây.

Hiện tại, sản phẩm đang được rao bán trên trang chủ của Gucci với giá 70 USD (hơn 1,6 triệu đồng)/hộp. Thậm chí, khách hàng còn có thể mua loại nhang này gửi đến các nước hoặc đặt Gucci gói thành quà để tặng người thân, bạn bè.

het ban dep ro gucci chuyen sang ban nhang thap ban tho

Cận cảnh loại nhang Gucci được làm hoàn toàn từ tre. (Nguồn: Gucci)

Bình luận về sản phẩm gây sốc này của Gucci, bạn Anh Đức (Hai Bà Trưng, Hà Nội) nói: “Nhang của Gucci thì thắp lên chắc là thơm và thiêng lắm”.

Bên cạnh đó, một số bạn trẻ khác khi biết đến việc Gucci mới tung ra loại nhang thắp bàn thờ cũng cho biết: “Đốt nhang giờ cũng phải nhang hàng hiệu cơ, đúng là ăn chơi quá mình không theo kịp”, “Nếu có khi nào mua bó nhang Gucci 1,6 triệu đồng này về thắp bàn thờ thì tôi phải đi khoe cho cả vịnh Bắc Bộ biết nhà tôi thắp nhang hàng hiệu”,…

het ban dep ro gucci chuyen sang ban nhang thap ban tho

Sản phẩm được rao bán trên trang web của hãng với giá 70 USD.

Trước đó, hãng thời trang hàng hiệu Gucci cũng đã khiến không ít người bất ngờ khi tung ra thị trường mẫu sandal mới có giá lên tới hơn 11 triệu đồng nhưng có thiết kế giống đến 99% mẫu dép rọ của Việt Nam.

Theo đó, mẫu sandal mới của Gucci có tên là "Rubber buckle strap sandal", sản phẩm được làm từ cao su cao cấp và gia công hoàn toàn tại Ý. Đôi dép có hai phiên bản là màu xanh rêu và màu đen.

het ban dep ro gucci chuyen sang ban nhang thap ban tho

Mẫu dép của hãng Gucci (trái) có thiết kế giống hệt dép rọ của Việt Nam.

Ngay khi những hình ảnh về đôi dép hàng hiệu này được tung ra trên thị trường, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi một thương hiệu thời trang cao cấp lại có một đôi dép trông giống hệt đôi dép rọ, được bán rộng rãi tại hầu khắp chợ ở Việt Nam chỉ với giá khoảng 14.000 đồng/đôi.

Thậm chí, trên nhiều trang mạng, người tiêu dùng Việt tỏ ra thích thú, liên tục chia sẻ hình ảnh đeo dép nhựa và gọi đây là mẫu dép “đón đầu xu hướng thời trang thế giới”.

Trên một diễn đàn, tài khoản Thanh Loan bình luận: “Nếu không có điều kiện mua dép Gucci, bạn có thể chuyển hướng sang dép nhựa của Việt Nam, mix thêm một vài cái logo xinh yêu là sang chảnh ngay”.

Trong khi đó, tài khoản Thanh Hoa viết: “Bao năm qua, ông mình chỉ trung thành đi dép rọ nhựa này, ai ngờ một ngày loại dép trông có vẻ bình dân và giản dị này lại lên cơn “sốt” như vậy”.

Xem thêm

Hồng Vân

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.