Leflair đã có hai tuần chạy thử nghiệm trước khi vận hành chính thức. Ngoài Việt Nam, sàn sẽ mở rộng hoạt động sang các nước Đông Nam Á khác vào năm 2022.
Leflair quay trở lại trong bối cảnh thương mại điện tử Việt Nam được dự báo tăng trưởng 29% trong giai đoạn 2020 - 2025 và cán mốc 52 tỷ USD vào năm 2025.
Sau khi bị tố “ôm” nợ 2 triệu USD khiến các nhà cung cấp lẫn nhân viên làm việc tại Leflair Việt Nam, dư luận không khỏi thắc mắc trước đó web này làm ăn thế nào?
Đó là nhận định và cũng là lý do hai chàng trai Pháp Loic Gautier và Pierre - Antoine Brun quyết định thành lập công ty chuyên cung cấp mỹ phẩm và thời trang hàng hiệu Leflair, sau hai năm làm việc cho Lazada.
Tính đến ngày 15/12, tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước đạt 747,13 tỷ USD (vượt kỷ lục 732 tỷ USD của năm 2022), tăng 14,7% tương ứng tăng 95,98 tỷ USD về số tuyệt đối so với cùng kỳ năm 2023. Cán cân thương mại hàng hóa thặng dư 23,57 tỷ USD.