Tài chính

Giờ làm việc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam năm 2021

16:39 | 29/12/2020

Chia sẻ

Lịch làm việc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam kéo dài từ thứ Hai đến thứ Sáu, tại mỗi chi nhánh có giờ mở cửa giao dịch khác nhau.

Standard Chartered là tập đoàn đa quốc gia của Anh hoạt động chuyên về lĩnh vực ngân hàng và tài chính. Với hơn 150 năm kinh nghiệm hoạt động ở các thị trường năng động trên thế giới.

Ngân hàng Standard Chartered đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1904 với chi nhánh đầu tiên tại Sài Gòn (nay là TP Hồ Chí Minh). Năm 1990, Ngân hàng TNHH Một thành viên Standard Chartered (Việt Nam) được thành lập và chính thức đi vào hoạt động với 100% vốn nước ngoài của Tập đoàn Standard Chartered. 

Hiện nay Ngân hàng Standard Chartered có 4 chi nhánh tại Việt Nam với 2 chi nhánh ở Hà Nội và 2 chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh. Văn phòng chính của ngân hàng được đặt tại Hà Nội.

Giờ làm việc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam năm 2021 - Ảnh 1.

Ngân hàng TNHH Một thành viên Standard Chartered (Nguồn: Standard Chartered)

Giờ làm việc ngân hàng Standard Chartered

Lịch làm việc của ngân hàng Standard Chartered tại toàn hệ thống kéo dài từ thứ Hai đến thứ Sáu. Tại bốn chi nhánh Standard Chartered Việt Nam có giờ làm việc khác nhau, của cụ thể như sau:

Chi nhánh Lê Đại Hành

Địa chỉ: Tầng trệt, Tòa nhà CDC, 25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Giở cửa: 8h30 - 17h30

Chi nhánh Thăng Long

Địa chỉ: Phòng O18F, tầng 18, Keangnam Hanoi Landmark, E6, Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Giờ mở cửa: 08h30 - 16h30

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 08h30 - 17h00

Chi nhánh Quận 7

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Văn Phòng Nam Sài Gòn 1 – 1060 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 08h30 - 17h00

Hiện các chi nhánh đều không làm việc vào thứ Bảy và Chủ nhật. Quý khách nên nắm rõ thông tin giờ làm việc ngân hàng để chủ động sắp xếp công việc. Bên cạnh việc ra chi nhánh giao dịch trực tiếp, khách hàng có thể thực hiện một số giao dịch và dịch vụ trên kênh trực tuyến của ngân hàng hoặc cây ATM hoạt động 24/7.

Các vấn đề cần hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ đến Trung tâm chăm sóc khách hàng:

- Khách hàng cá nhân: +84 28 3911 0000/+84 24 3696 0000 (24/7). Trong trường hợp không thể liên hệ số điện thoại này, vui lòng gọi +84 28 7300 0730/+84 24 7300 0730.

- Khách hàng ưu tiên: 1900 6999 (24/7). Vui lòng gọi +84 28 7300 0787 nếu Quý khách ở nước ngoài.

- Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ: +84 28 3911 0000/+84 24 3696 0000 (8h30 - 17h30).

Ngọc Mai