|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

F&B Vietnam

Số lượng nhà hàng được gắn sao Michelin tại Việt Nam nằm ở đâu so với các quốc gia Đông Nam Á?

Số lượng nhà hàng được gắn sao Michelin tại Việt Nam nằm ở đâu so với các quốc gia Đông Nam Á?

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có 4 quốc gia Đông Nam Á có nhà hàng được gắn sao Michelin, gồm Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Malaysia. Trong đó, Thái Lan là quốc gia có số nhà hàng lọt danh sách Michelin Guide Selections nhiều nhất với 453 địa điểm, nhiều hơn so với 103 của Việt Nam.
Kinh doanh -16:00 | 07/06/2023
70 nhà hàng và quán ăn tại Hà Nội và TP HCM lọt danh sách đề xuất của Michelin

70 nhà hàng và quán ăn tại Hà Nội và TP HCM lọt danh sách đề xuất của Michelin

Trong số những nhà hàng và quán ăn tại Việt Nam nhận ngôi sao danh giá Michelin có những cái tên đã nổi tiếng như T.U.N.G Dining, Ốc Đào, A by T.U.N.G, Chả cá Anh Vũ,…
Kinh doanh -20:42 | 06/06/2023
Lượng người sẵn sàng chi tối thiểu 1 triệu đồng/bữa ăn tại Việt Nam tăng trưởng đều đặn

Lượng người sẵn sàng chi tối thiểu 1 triệu đồng/bữa ăn tại Việt Nam tăng trưởng đều đặn

Theo báo cáo từ nền tảng thanh toán Payoo, dù xu hướng chung của người tiêu dùng Việt giai đoạn vừa qua là "thắt lưng buộc bụng", song ngành F&B nói chung và những nhà hàng tiêu chuẩn cao cấp nói riêng vẫn ghi nhận sự tăng trưởng, kể cả khi giá các đơn hàng tăng trung bình 7% trong quý I.
Kinh doanh -12:11 | 18/04/2023
Top doanh nghiệp dịch vụ F&B phổ biến nhất mạng xã hội: KFC duy trì ngôi đầu, Pizza Hut tăng 19 bậc lên thứ hai

Top doanh nghiệp dịch vụ F&B phổ biến nhất mạng xã hội: KFC duy trì ngôi đầu, Pizza Hut tăng 19 bậc lên thứ hai

Sau nhiều tháng không có mặt trong top 10, Pizza Hut đã có bước nhảy vọt 19 bậc để trở thành công ty dịch vụ F&B phổ biến nhất mạng xã hội tháng 10.
Kinh doanh -15:59 | 09/11/2022
Thị trường F&B Đông Nam Á: Người dùng dần thay đổi xu hướng, chuyển sang sử dụng sản phẩm rượu, bia không cồn

Thị trường F&B Đông Nam Á: Người dùng dần thay đổi xu hướng, chuyển sang sử dụng sản phẩm rượu, bia không cồn

Đại dịch COVID-19 vô tình trở thành một trong những yếu tố thúc đẩy người dân ở khu vực Đông Nam Á chuyển sang sử dụng các loại đồ uống không cồn hoặc ít cồn.
Kinh doanh -07:24 | 28/06/2022
Ngành thực phẩm và đồ uống tăng trưởng mạnh mẽ sau dịch COVID-19

Ngành thực phẩm và đồ uống tăng trưởng mạnh mẽ sau dịch COVID-19

Mặc dù bị ảnh hưởng kéo dài 2 năm do dịch COVID-19 nhưng doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống (doanh nghiệp F&B) vẫn có doanh thu quý I/2022 cao. Dự kiến trong quý IV/2022, doanh nghiệp F&B sẽ đạt mức tăng trưởng cao hơn nữa.
Kinh doanh -09:49 | 18/05/2022
Thị trường F&B Việt Nam - 'miếng bánh' hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư ngoại

Thị trường F&B Việt Nam - 'miếng bánh' hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư ngoại

“Đây có phải là thời điểm để nhắm đến Việt Nam? Khi nào nên gia nhập thị trường này? Câu trả lời đơn giản là ngay bây giờ” - ông David Jackson, Tổng giám đốc Colliers Việt Nam, nói.
Kinh doanh -07:25 | 13/04/2022
Công ty nước giải khát Thái Lan mua lại công ty tư vấn của Việt Nam

Công ty nước giải khát Thái Lan mua lại công ty tư vấn của Việt Nam

Thai Beverage Pcl đã mua lại 49% cổ phần của Công ty Cổ phần Đầu tư F&B Alliance của Việt Nam với giá 98 triệu đồng (4.321 USD).
Doanh nghiệp -11:02 | 01/12/2017

F&B Vietnam