|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Eximbank tiếp tục điều chỉnh lãi suất huy động

15:17 | 12/07/2025
Chia sẻ
Biểu lãi suất huy động mới của Eximbank được áp dụng từ ngày 21/6.

Lãi suất ngân hàng Eximbank cho khách hàng cá nhân gửi tại quầy tháng 7/2025

Trong tháng 7, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đang áp dụng khung lãi suất tiền gửi dao động trong khoảng 3,5% - 5,4%/năm, áp dụng kỳ hạn 1 - 60 tháng. Khung lãi suất tiền gửi, áp dụng từ ngày 21/6.

 Nguồn: Eximbank.

Chi tiết hơn, lãi suất tiết kiệm dành cho kỳ hạn 1 - 2 tháng đều được niêm yết ở mức 3,5%/năm, tương đương tháng trước. Kỳ hạn 3 - 5 tháng được neo ở mức 3,6%/năm.

Đối với kỳ hạn 6 tháng, lãi suất ngân hàng Eximbank được đưa ra ở mức 4,7%/năm. Tương tự các kỳ hạn 7 - 11 tháng cũng được hưởng lãi suất 4,7%/năm.

Kỳ hạn 12 và 15 tháng được áp dụng lãi suất tiền gửi là 4,9%/năm.

Tại khung kỳ hạn 18 tháng, 24 tháng và 60 tháng, lãi suất tiết kiệm được niêm yết 5,4%/năm.

Cũng trong tháng 7/2025, Eximbank tiếp tục triển khai nhiều sản phẩm tiết kiệm khác như: Chương trình Tri ân khách hàng, Tiết kiệm Eximbank VIP, Tiết kiệm kỳ hạn tự chọn, Sinh nhật trọn niềm vui cùng Eximbank; Tiết kiệm online, ...

 Nguồn: Eximbank.

Lãi suất ngân hàng Eximbank cho khách hàng cá nhân gửi online

Theo khảo sát, Eximbank đang ấn định lãi suất tiền gửi online cao hơn so với khi gửi tại quầy, dao động từ 4,3%/năm - 5,7%/năm trong khung kỳ hạn 1 tháng - 36 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ. Biểu lãi suất này được áp dụng từ ngày 21/6, thay đổi so với lần trước ở các kỳ hạn khi gửi vào cuối tuần Thứ Bảy và Chủ nhật.

 Nguồn: Eximbank.

Minh Hằng

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?