|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Dự án 'căn hộ đế vương' của Tân Hoàng Minh mở bán trở lại với thương hiệu Vinhomes

16:44 | 27/04/2017
Chia sẻ
D’.Palais de Louis - dự án 'căn hộ đế vương' của Tân Hoàng Minh tại Hà Nội đã mang thương hiệu Vinhomes và dự kiến mở bán trở lại vào tháng tới.
du an can ho de vuong cua tan hoang minh mo ban tro lai voi thuong hieu vinhomes
Thương hiệu Vinhomes được gắn tại tên dự án D'.Palais de Louis của Tân Hoàng Minh. (Ảnh: Vietnamfinace)

Thương hiệu Vinhomes (thuộc tập đoàn Vingroup) mới đây đã gắn với dự án D’.Palais de Louis Tan Hoang Minh. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi trước đó Tân Hoàng Minh từng coi đây là dự án 'căn hộ đế vương', gắn với phong cách và tham vọng mà tập đoàn này theo đuổi.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Tân Hoàng Minh cho biết: “Dự án này do Tân Hoàng Minh Group làm chủ đầu tư, phía Vinhomes là đối tác trong khâu phân phối bán hàng và có thể cả một phần khâu vận hành nữa”.

D’.Palais de Louis được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp theo tiêu chuẩn 5 sao, nằm tại số 6 Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tổng diện tích đất là 4.791 m2, diện tích xây dựng 2.318 m2 với mật độ xây dựng 48,4%. Tòa nhà dự án có tổng số 242 căn hộ, chiều cao (từ cốt vỉa hè) là 120 m, tương đương 27 tầng, ngoài ra còn có 4 tầng hầm.

Theo thông tin trước đó, dự án này có tổng vốn đầu tư lên đến 4.000 tỷ đồng, từng được giới đầu tư định giá đắt nhất Việt Nam vào thời điểm đó (năm 2011 dự án chào bán ra thị trường với giá lên tới 145 triệu đồng/m2).

Đại diện Tân Hoàng Minh khẳng định: dù chưa chốt ngày chính thức nhưng sang tháng sau (tháng 5) dự án “căn hộ đế vương” sẽ được mở bán trở lại.

Việc hợp tác giữa Tân Hoàng Minh và Vingroup trong các hoạt động đầu tư, xây dựng, kinh doanh và vận hành các dự án bất động sản (BĐS) cao cấp trên toàn quốc đã được ký kết từ hồi tháng 5/2016.

Theo thông tin từ buổi ký kết hợp tác, hai tập đoàn địa ốc này đều thấy rõ ưu điểm của đối tác: trong khi Tân Hoàng Minh đang sở hữu nhiều khu đất "vàng" tại các vị trí đắc địa của thủ đô thì Vingroup lại có lợi thế về uy tín trong phân khúc BĐS cao cấp.

Ngoài D’.Palais de Louis, hai “ông lớn” Tân Hoàng Minh và Vinhomes còn hợp tác với nhau trong nhiều dự án khác như dự án D’capitale Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy) và dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ (tại khu đất của triển lãm Giảng Võ trước đây).

“Trong đó, dự án D’capitale đang được thi công cùng lúc, số tầng cao liên tục cập nhật, nhà mẫu cũng đã hoàn thành; còn dự án Vinhomes Giảng Võ hiện chưa triển khai”, đại diện Tân Hoàng Minh cho biết.

Dự án D’capitale nằm tại giao lộ Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến (đối diện trung tâm thương mại Big C Thăng Long). Tổ hợp dự án D’capital nằm ở trung tâm cửa ngõ phía Tây thủ đô, diện tích khoảng 50.300 m2, gồm 4 tòa căn hộ, 2 tòa tháp văn phòng với chiều cao từ 39 - 46 tầng. Trong đó, số lưuọng căn hộ chung cư có khoảng 1.700 - 1.800 căn với diện tích từ 50 - 97 m2.

Hiện tại, dự án này vẫn đảm bảo đúng tiến độ mà doanh nghiệp đề ra trước đó và đã chính thức mở bán tòa C7 (tòa nhà căn hộ chung cư) với các sản phẩm căn hộ (diện tích linh hoạt), trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp.

du an can ho de vuong cua tan hoang minh mo ban tro lai voi thuong hieu vinhomes
Dự án D’capitale đã chính thức mở bán tòa căn hộ chung cư C7. (Ảnh: vinhomescapitale)

Còn Vinhomes Gallery tại số 148 Giảng Võ có tổng diện tích khoảng 6,8 ha. Giáp hai mặt đường Ngọc Khánh và Giảng Võ, lại giáp hồ Ngọc Khánh, dự án được đánh giá là nằm giữa khu đất “vàng” của thủ đô.

Đây là tổ hợp chung cư cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại và trường học với 5 tòa chung cư cao 50 tầng, quy mô dân số 8.393 người.

du an can ho de vuong cua tan hoang minh mo ban tro lai voi thuong hieu vinhomes
Dự án Vinhomes Gallery tại số 148 Giảng Võ. (Ảnh: Vinhomesgiangvo)

Quy mô dự án được công bố chi tiết gồm: diện tích xây dựng cao tầng 34.358 m2; diện tích sàn căn hộ 595.936 m2; diện tích căn hộ văn phòng 99.986 m2; diện tích sàn thương mại 50.336 m2; diện tích xây dựng giáo dục 13.832 m2; diện tích cây xanh 8.444 m2...

Linh Lê