|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Drew Duncan chính thức trở thành Tổng Giám đốc của DHL Supply Chain (Vietnam) Ltd

16:46 | 21/03/2018
Chia sẻ
Trong vai trò mới, Drew Duncan sẽ chỉ đạo việc quản lý kho bãi, vận tải và các dịch vụ chuỗi giá trị gia tăng của DHL tại Việt Nam.
drew duncan chinh thuc tro thanh tong giam doc cua dhl supply chain vietnam ltd DHL và cuộc chinh phạt thị phần chuyển phát thương mại điện tử Đông Nam Á

DHL Supply Chain, hãng vận chuyển dẫn dắt thị trường toàn cầu về các giải pháp hậu cần, hôm nay đã thông báo việc bổ nhiệm ông Drew Duncan làm Giám đốc điều hành tại Việt Nam. Trong vai trò mới của mình, Drew sẽ quản lý chiến lược phát triển DHL Supply Chain Vietnam, tăng cường quản lý kho hàng, quản lý vận tải và các dịch vụ chuỗi giá trị gia tăng.

Drew đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành hậu cần và đã trải qua 6 năm làm việc với DHL Supply Chain Thái Lan. Trước khi bổ nhiệm, Drew là Phó Chủ tịch khối Bán lẻ, quản lý hơn 6.000 nhân viên, 30 trung tâm phân phối và một đội phương tiện vận chuyển trên 3.000 xe.

drew duncan chinh thuc tro thanh tong giam doc cua dhl supply chain vietnam ltd
(Drew Duncan. Ảnh: Asiaone)

Drew là một nhà lãnh đạo tiên phong về sự thay đổi và đã sử dụng nhiều sáng kiến ​​về chuỗi cung ứng trên toàn cầu trong các hoạt động tại địa phương của DHL, mang lại những thành công đáng kể trong chi phí và dịch vụ cho khách hàng của Tập đoàn.

Kevin Burrell, Giám đốc điều hành của DHL Supply Chain Thailand Cluster (Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Myanmar), cho biết: 'Nền kinh tế Việt Nam đang phát triển nhanh chóng và môi trường năng động này đòi hỏi một nhà lãnh đạo, những người thúc đẩy sự cải tiến liên tục trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi".

Kenvin cho rằng Drew Duncan có một sự hiểu biết sâu sắc về văn hoá Việt Nam. "Với kinh nghiệm dày dặn tại DHL, chúng tôi tin tưởng sẽ hoàn thành lời hứa của Tập đoàn, trở thành công ty hàng đầu cho khách hàng trong nước và góp phần cải thiện cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng. DHL có những tham vọng khổng lồ cho công việc kinh doanh tại Việt Nam và mong muốn tận dụng những cơ hội mới dưới sự quản lý của Drew”.

DHL hướng tới cung cấp dịch vụ tích hợp chuỗi cung ứng hậu cần với các tiêu chuẩn toàn cầu, hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước trong các lĩnh vực khác nhau: Bán lẻ, khách hàng, công nghệ, ô tô, khoa học đời sống, hóa chất, kỹ thuật và sản xuất.

Chuyên môn đa dạng cho phép DHL thiết lập hoạt động nhanh chóng cho tất cả các khách hàng sử dụng các kho chứa cùng mạng lưới vận tải đa dụng. DHL Supply Chain nhìn thấy một cơ hội thực sự tại Việt Nam để giúp khách hàng phát triển thành công, không ngừng nâng cao chất lượng, an toàn và quản lý chi phí thông qua các dịch vụ đổi mới.

DHL - Công ty hậu cần của thế giới

DHL Supply Chain là công ty trực thuộc sự quản lý của tập đoàn Deutsche Post DHL - thương hiệu toàn cầu hàng đầu trong ngành hậu cần. Tập đoàn đã tạo ra doanh thu hơn 57 tỷ euro vào năm 2016.

DHL cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng đầu, bao gồm phân phối bưu kiện quốc gia và quốc tế, thực hiện các giải pháp thương mại điện tử, vận tải đường bộ, đường hàng không và đường biển quốc tế để quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp.

Với khoảng 350.000 nhân viên tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, DHL kết nối mọi người và doanh nghiệp một cách an toàn và đáng tin cậy, giúp việc gia nhập thương mại toàn cầu một cách dễ dàng.

Nhật Huyền