|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

DHL mở rộng dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày tại Việt Nam

16:51 | 01/06/2018
Chia sẻ
Dịch vụ chuyển phát nội địa của DHL được hỗ trợ bởi các phương tiện như xe tải, xe máy hoặc hàng không.

Bộ phận Bưu chính và Thương mại điện tử của Deutsche Post DHL – hãng vận chuyển bưu chính hàng đầu thế giới đang mở rộng dịch vụ chuyển phát bưu kiện trong ngày đến TP HCM và Hà Nội, cho phép các nhà bán lẻ trong nước quản lý và lập kế hoạch theo thời gian thông qua nền tảng kỹ thuật số của DHL.

dhl mo rong dich vu chuyen phat nhanh trong ngay tai viet nam

Dịch vụ chuyển phát nội địa của công ty được hỗ trợ bởi các phương tiện như xe tải, xe máy hoặc hàng không. “Việt Nam vẫn là một thị trường hấp dẫn đối với chúng tôi bởi tiềm năng to lớn”, Charles Brewer, Giám đốc điều hành của DHL ECommerce cho biết. Công ty dự báo rằng TP HCM sẽ trở thành nền kinh tế châu Á tăng trưởng nhanh thứ hai vào năm 2021 và dự đoán tăng trưởng kinh tế hàng năm là 8%. 'Với khoảng 30% dân số Việt Nam dự kiến ​​sẽ mua sắm trực tuyến vào năm 2020, nhu cầu giao hàng bưu kiện thương mại điện tử khi đó sẽ tăng lên', Brewer nói.

DHL đang tạo bước đột phá trong thị trường vận chuyển đường bộ có tính cạnh tranh cao của Đông Nam Á thông qua việc áp dụng mô hình phân phối sử dụng xe máy.

Khối lượng đơn hàng DHL xử lý cho khách hàng thương mại điện tử tăng lên 15 triệu đơn vị mỗi năm. DHL có thể chọn, đóng gói sản phẩm của người bán khi cần thiết và giao hàng cho người nhận trong một hoặc hai ngày. Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

DHL đến Việt Nam ngay lúc khởi đầu của thời kỳ đổi mới, khi đất nước bắt đầu hội nhập và mở cửa cho thương mại quốc tế. Trong 30 năm qua, DHL đã trở thành cầu nối hỗ trợ thông thương đến hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trong phạm vi hoạt động của Tập đoàn.

Xem thêm

Nhật Huyền