Công ty bán lẻ trang sức tiếp tục đăng kế hoạch tăng trưởng trên nền cao, với chỉ tiêu doanh thu 37.147 tỷ và lợi nhuận 2.089 tỷ đồng, đều là mức cao kỷ lục.
Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Để hiện thực hóa tầm nhìn, HAGL cho biết giai đoạn 2024 - 2030, doanh nghiệp sẽ vận hành theo mô hình "Nông Nghiệp Tuần Hoàn" và đưa diện tích trồng chuối, sầu riêng cùng những cây có giá trị kinh tế khác lên 30.000 ha tới 2030.
Theo ông Phạm Việt Anh, Chủ tịch Hội đồng quản trị PVTrans đánh giá vấn đề của PVTrans hiện là thiếu vốn. Như tại lĩnh vận tải LNG, công ty rất muốn tham gia nhưng hiện lượng vốn để đầu tư hoàn toàn chưa đủ đáp ứng.
Lãnh đạo Thế Giới Di Động khẳng định con người vận hành doanh nghiệp sẽ quyết định tất cả các vấn đề bao gồm cả tính minh bạch của báo cáo kiểm toán chứ không phải đơn vị kiểm toán.
Đèo Cả (HHV) cho biết để đảm bảo nguồn lực triển khai các dự án mới, công ty dự kiến tiếp tục huy động vốn thông qua các phương án chào bán cổ phiếu riêng lẻ và chào bán cho cổ đông hiện hữu.
Công ty bánh kẹo năm nay đặt kế hoạch doanh thu cao kỷ lục 1.750 tỷ đồng, trong đó ước tính quý I đã thu về 360 tỷ doanh thu và hơn 17 tỷ đồng lợi nhuận.
Theo chia sẻ của ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food, trong năm nay công ty tiếp tục tập trung mở rộng hai nhà máy sản xuất ở Đồng Nai và Ninh Thuận, mục tiêu hoàn tất vào đầu năm 2025.
Tập đoàn Hoa Sen quyết định chi hơn 300 tỷ đồng trả cổ tức cho năm 2023, đánh dấu việc chia tiền trở lại sau 5 năm liên tiếp chia hoàn toàn bằng cổ phiếu.
Chủ tịch HĐQT Vicostone Hồ Xuân Năng cho biết trong năm nay, công ty sẽ tập trung vào dự án M&A nhà máy sản xuất nhựa để thống nhất chuỗi cung ứng, còn đầu tư mới thì chưa có kế hoạch.
Công ty phân phối thép muốn bán thêm trụ sở chính với giá 170 tỷ đồng, nằm trong chiến lược thanh lý tài sản để có lợi nhuận trở lại và thoát diện cổ phiếu bị kiểm soát.
Sau năm khó khăn của 2023, các công ty xuất khẩu thủy sản đang đặt ra mục tiêu tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận trở lại. Riêng Nam Việt - doanh nghiệp chuyên xuất khẩu cá tra lên kế hoạch lợi nhuận gấp 8 lần mức nền thấp của năm ngoái.