|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Doanh nghiệp cần làm gì để chung sống an toàn với dịch bệnh?

07:29 | 13/08/2021
Chia sẻ
Trở lại văn phòng, làm việc với đồng nghiệp chắc chắn sẽ khiến nhân viên có thêm nhiều năng lượng so với chuỗi ngày làm việc tại nhà. Những chuyến công tác, cuộc gặp gỡ khách hàng bị gác lại do dịch bệnh đã đến lúc bắt tay vào thực hiện. Chính vì thế, nhu cầu đi lại tăng cao đột biến kéo theo những mối nguy hiểm khi COVID-19 vẫn còn hiện diện trên mọi nẻo đường.
Doanh nghiệp cần làm gì để chung sống an toàn với dịch bệnh? - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ: Emddi.

Nhân viên là sinh khí của công ty, bảo đảm an toàn nhân viên cũng chính là cách để duy trì hoạt động của doanh nghiệp đó. Thử hỏi nếu không may một nhân sự bị nghi là F0, thì ngay lập tức cả phòng ban, thậm chí cả công ty phải tạm ngưng hoạt động để phục vụ công tác truy vết. Tổn thất sẽ là vô cùng to lớn, nhất là trong thời điểm doanh nghiệp đang phải "tăng tốc" để bắt kịp đà tăng trưởng sau dịch bệnh

Giờ đây, doanh nghiệp cần giải một bài toán khó: Làm sao vừa đảm bảo an toàn phòng dịch cho nhân viên, vừa đẩy mạnh hoạt động sau khoảng thời gian ngưng trệ do giãn cách xã hội?

ThinkZone, Phú Thái Holdings hay JobsGO,... những doanh nghiệp này cũng không tránh khỏi những khó khăn tương tự, lựa chọn của họ là sử dụng dịch vụ taxi cho doanh nghiệp Emddi for Business được triển khai bởi Emddi - nền tảng điều phối vận tải hàng đầu Việt Nam.

Doanh nghiệp cần làm gì để chung sống an toàn với dịch bệnh? - Ảnh 2.

Đồ hoạ: Emddi.

Với Emddi for Business, doanh nghiệp có thể giảm thiểu tối đa nguy cơ tổn thất do COVID-19 với những giải pháp sau:

Emddi dùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp, biết được lộ trình di chuyển của nhân viên: điểm đến, điểm xuất phát, thời gian di chuyển. Từ đó lưu vào dữ liệu chung, làm cơ sở giúp đội ngũ quản lý nhận biết nhanh chóng, kịp thời trước tin tức của dịch COVID-19.

Với độ phủ rộng rãi 44 tỉnh/thành và hơn 104 hãng taxi trên cả nước, việc duy trì hoạt động đi lại, gặp gỡ khách hàng ở những khu vực không có dịch bệnh vẫn được diễn ra. Đảm bảo tiến độ của công việc, giảm thiểu tối đa tổn thất.

Bên cạnh đó, Emddi còn sở hữu những điểm mạnh tạo nên sự khác biệt so với những nền tảng công nghệ khác như:

Sử dụng một hóa đơn duy nhất cho mỗi tháng (áp dụng cho mọi chuyến đi). Sự thay đổi giúp việc tổng hợp, lưu trữ trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn so với các hãng khác xuất hóa đơn cho từng chuyến đi. Loại bỏ công đoạn lưu trữ và nộp lại hóa đơn giấy cho bộ phận hành chính theo cách truyền thống.

Đăng ký và sử dụng Emddi For Business:

Doanh nghiệp cần làm gì để chung sống an toàn với dịch bệnh? - Ảnh 3.

Thủ tục hợp động nhanh chóng, thao tác đơn giản tiện lợi. (Đồ hoạ: Emddi).

Doanh nghiệp khi đăng ký dịch vụ của Emddi sẽ được cấp thẻ Business Card (đội ngũ CSKH sẽ hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng)

Doanh nghiệp chọn các mức đặt cọc từ 5 triệu đến 50 triệu tùy thuộc vào nhu cầu đi lại hàng tháng. Phía Emddi sẽ cấp hạn mức theo tháng dựa trên mức đặt cọc. Cuối mỗi tháng, chi phí đi lại hết bao nhiêu tương ứng với xuất hóa đơn điện tử bấy nhiêu.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu chi tiết xin liên hệ:

Mr. Tuấn: 0935356663. Email: tuanpm@emddi.com

Mr. Quang: 0393366888. Email: quangtt@emddi.com

Đội ngũ Emddi rất mong được hợp tác Quý doanh nghiệp để phục vụ nhu cầu đi lại, gặp gỡ khách hàng.

 

Bích Thu

Quốc hội đề nghị làm rõ thu thuế sàn TMĐT, cơ sở thường trú 'ảo'  nước ngoài bằng cách nào?
Trước đề xuất thu thuế thu nhập doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, cơ sở thường trú 'ảo' của doanh nghiệp nước ngoài, Cơ quan thẩm tra đề nghị làm rõ tính khả thi về phương thức thu thuế và những Hiệp định pháp lý có liên quan.