Với lượng truy cập liên tục tăng trưởng, Shopee vươn lên giành vị trí dẫn đầu về số lượng truy cập trong các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam, đẩy Lazada về vị trí thứ hai.
Tập đoàn tài chính SBI Holdings từ Nhật Bản và 7 công ty khu vực Châu Á cam kết đầu tư 51 triệu USD và sàn thương mại điện tử Sendo. Đây là vòng gọi vốn thứ hai của Sendo kể từ năm 2014.
Nước hoa Chanel, giày Nike, Adidas, Fila, Converse… trên Lazada, Shopee, Sendo có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, trong khi hàng chính hãng không dưới tiền triệu.
Các thiết bị di động ngày càng sử dụng phổ biến, không riêng gì ngân hàng, các công ty dịch vụ thanh toán liên tục đưa ra những ứng dụng mới cạnh tranh nhau, dẫn đến sự bùng nổ của fintech
Thị trường bán lẻ trực tuyến Việt Nam đã có thêm một “tân binh” vào những ngày đầu năm mới này: Vuivui.com. Là gương mặt mới nhưng Vuivui.com đã đặt mục tiêu sẽ đạt doanh thu 20 tỉ đồng mỗi tháng vào cuối năm nay.
Chứng khoán MBS dự báo lợi nhuận ngân hàng tiếp tục có sự phân hoá trong quý IV. Ba ngân hàng OCB, TPBank, VPBank được kỳ vọng tăng trưởng lợi nhuận ba chữ số trong khi 5 nhà băng có lợi nhuận giảm.