Chủ sở hữu hãng trà sữa Tealive muốn IPO
Công ty mẹ của Tealive sắp nộp đơn IPO để tài trợ cho mục đích mở rộng chuỗi cửa hàng trà sữa.
Loob Holding đang nhắm đến việc mở 1.000 cửa hàng Tealive tại 15 quốc gia vào cuối năm 2020, bên cạnh 150 cửa hàng mới ở Ấn Độ vào năm 2024.
Trung Quốc vẫn là thị trường trọng tâm của Loob Holding, với hơn 500 cửa hàng mới sẽ được mở sau khi cửa hàng đầu tiên ra mắt vào tháng 11/2018.
Tealive đã có hơn 200 cửa hàng tại thị trường quê nhà (Malaysia), 7 cửa hàng tại Việt Nam, hai cửa hàng tại Trung Quốc và một cửa hàng tại Australia. Khoảng một phần ba trong số này đang vận hành theo hình thức nhượng quyền.
CEO Bryan Loo của Loob Holding cho biết rằng công ty đang xây dựng mối quan hệ với các đối tác tiềm năng tại Nhật Bản, Indonesia, Myanmar, Mông Cổ và UAE, mặc dù Singapore cũng nằm trong kế hoạch mở rộng của Loob Holding.
Ngoài Tealive, Loob Holding còn điều hành nhượng quyền thương mại của các nhãn hàng F&B (đồ ăn và thức uống) khác tại Malaysia, chẳng hạn như Gindaco, Croissant Taiyaki, Define:food, Define:burgers và Ko Ko Kai.