|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

chi phí quảng cáo

World Cup 2022 không còn là 'mỏ vàng' cho các nhà quảng cáo

World Cup 2022 không còn là 'mỏ vàng' cho các nhà quảng cáo

Những lùm xùm xoay quanh công tác chuẩn bị và tổ chức World Cup 2022 của nước chủ nhà Qatar và việc giải đấu được tổ chức vào mùa đông thay vì mùa hè đã ảnh hưởng trực tiếp tới chiến lược và doanh thu của các nhà quảng cáo.
Kinh doanh -14:18 | 23/11/2022
Ngành quảng cáo toàn cầu sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2022

Ngành quảng cáo toàn cầu sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2022

Thị trường quảng cáo, thường được coi như một công cụ để theo dõi “sức khỏe” của các nền kinh tế, đang dần ổn định sau khi tăng vọt vào năm 2021, thúc đẩy bởi sự phục hồi kinh tế và tiêu dùng cá nhân mạnh mẽ.
Kinh doanh -23:19 | 13/06/2022
Áp lực từ Apple khiến Twitter phải 'dứt áo' với một công ty quảng cáo di động

Áp lực từ Apple khiến Twitter phải 'dứt áo' với một công ty quảng cáo di động

Thương vụ bán đi MoPub diễn ra trong bối cảnh Apple cập nhật hệ điều hành di động hỗ trợ iPhone và iPad tránh bị theo dõi bởi các nhà quảng cáo trực tuyến.
Kinh doanh -14:20 | 08/10/2021
Chiếc vòi vô hình khiến giới kinh doanh lãng phí hàng tỷ USD cho quảng cáo trực tuyến

Chiếc vòi vô hình khiến giới kinh doanh lãng phí hàng tỷ USD cho quảng cáo trực tuyến

Một số báo cáo của Hiệp hội Các công ty quảng cáo quốc gia Mỹ chỉ ra rằng chỉ một phần tư (25%) ngân sách quảng cáo tiếp cận người thực.
Kinh doanh -16:18 | 15/12/2018
Chi mạnh cho quảng cáo, Vinamilk, Masan, Unilever vững ngôi đầu

Chi mạnh cho quảng cáo, Vinamilk, Masan, Unilever vững ngôi đầu

Nhờ hàng loạt yếu tố, trong đó có việc đầu tư ngân sách lớn để chạy các chương trình quảng cáo trên truyền hình, thực hiện các chiến dịch truyền thông đã giúp các nhà sản xuất Vinamilk, Masan Consumer, Unilever… 6 năm liên tiếp nằm trong tốp 5 các nhà sản xuất có sản phẩm được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất.
Doanh nghiệp -21:58 | 23/05/2018
Mỗi ngày, Vinamilk chi gần 6 tỷ đồng cho quảng cáo và 19 tỷ đồng cho khuyến mại, hỗ trợ bán hàng

Mỗi ngày, Vinamilk chi gần 6 tỷ đồng cho quảng cáo và 19 tỷ đồng cho khuyến mại, hỗ trợ bán hàng

Cả năm, công ty đạt doanh thu thuần đạt 46.794 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hợp nhất là 9.363,8 tỷ đồng, tăng lần lượt 17% và 20% so với năm trước.
Doanh nghiệp -07:30 | 02/02/2017

chi phí quảng cáo

'2023 là năm mang tính sống còn của doanh nghiệp bất động sản'
Thị trường bất động sản vừa đi qua một năm có nhiều biến động, thách thức và những khó khăn dự báo sẽ chưa dừng lại. Theo ông Lê Hoàng Châu, năm 2023 là năm bản lề, mang tính sống còn của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.