|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Chàng trai trẻ và con đường thành công với sản phẩm dành riêng cho phụ nữ

16:41 | 21/07/2018
Chia sẻ
Nhiều người luôn cho rằng, nam giới chỉ hợp với kỹ sư, máy móc hay những ngành nghề mang tính “đàn ông” khác nhưng Ngô Duy Uyên Linh đã chứng minh một điều hoàn toàn ngược lại. Chàng trai sinh năm 1993 đã lựa chọn cho mình một con đường riêng, tạo ra sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ organic với tâm niệm: “Mang đến sức khỏe và cuộc sống viên mãn cho tất cả phụ nữ Việt”.
chang trai tre va con duong thanh cong voi san pham danh rieng cho phu nu Hai lần bỏ giảng đường, chàng trai thành công với mô hình nuôi giun quế

Hiện nay, có khoảng 90% phụ nữ Việt mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Điều này bắt nguồn từ việc nhiều người sử dụng các loại dung dịch vệ sinh có thành phần hóa chất thiếu an toàn hoặc không biết cách chăm sóc sức khỏe của chính mình. Hiểu được nỗi đau “thầm kín” của chị em, Ngô Duy Uyên Linh đã quyết định nghiên cứu và sản xuất ra dung dịch vệ sinh phụ nữ organic SHY. Đây được coi là một hướng đi táo bạo, khác lạ mà ít chàng trai trẻ nào nghĩ tới.

Cùng trò chuyện với Ngô Duy Uyên Linh, CEO của Công ty TNHH Dược Phẩm V-life để hiểu hơn về con đường đầy thử thách và khác lạ mà anh đã chọn.

Chào anh! Hiện dung dịch vệ sinh phụ nữ organic SHY đang được nhiều chị em phụ nữ yêu thích sử dụng nhưng ít ai biết rằng đằng sau một sản phẩm dành riêng cho phụ nữ lại là một chàng trai trẻ như vậy. Tại sao anh lại lựa chọn sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ organic để khởi đầu cho sự nghiệp của mình? Có bao giờ anh nghĩ đây là lựa chọn con đường đi khó?

Phụ nữ Việt Nam vốn khéo chiều chồng chăm con nhưng lại thường bỏ quên, không chăm sóc phần quan trọng nhất giúp thực hiện thiên chức làm mẹ cao cả của mình. Đặc biệt, khi gặp vấn đề ở vùng kín, họ thường e ngại, rụt rè không dám khám chữa trị. Tôi thường xuyên đọc báo, xem truyền hình và từng chứng kiến một số người xung quanh mình khổ sở vì những căn bệnh phụ khoa. Đã có nhiều người hiếm muộn, vô sinh vì không chữa bệnh kịp thời. Điều này khiến tôi thực sự đau lòng.

Vì thế, tôi quyết định sẽ tìm ra một giải pháp để giúp đỡ những người phụ nữ chăm sóc phần quan trọng thiêng liêng ấy. Tuy quyết định của tôi vấp phải sự phản đối của rất nhiều người thân và đồng nghiệp nhưng tôi chưa từng nản lòng.

Tôi yêu sự lựa chọn của mình. Nếu được lựa chọn lại từ đầu, tôi vẫn sẽ chọn công việc này, vì sứ mệnh: “Phủ hồng một nửa thế giới, giúp phụ nữ có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn”.

Anh có bao giờ nghĩ sẽ đưa sản phẩm của mình vươn tầm quốc tế?

Để sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ của chúng tôi vươn tầm quốc tế, đó là cả 1 chặng đường dài. Trước mắt, V-life tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và mở rộng thị trường. Chúng tôi tin rằng, những lợi ích mà SHY mang lại sẽ nhanh chóng được phủ sóng trên nhiều địa phương trong cả nước.

chang trai tre va con duong thanh cong voi san pham danh rieng cho phu nu
Ngô Duy Uyên Linh - Giám đốc công ty TNHH Dược Phẩm V-life. Ảnh: NVCC.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng vào công tác giáo dục giới tính, cách chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phái nữ. Từ việc hiểu và nhận thức đúng đắn về sức khỏe sinh sản, chúng tôi tin rằng mình đã góp một phần lớn vào việc phòng tránh các căn bệnh phụ khoa và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất để sử dụng.

Chỉ có như vậy, chúng tôi mới thực hiện trọn vẹn sứ mệnh của mình để đưa SHY nói riêng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh sản của V-life nói chung đến các chị em.

Để SHY trở thành người bạn thân thuộc với nhiều chị em phụ nữ như hiện nay chắc chắn con đường không trải đầy hoa hồng. Anh có thể chia sẻ với độc giả của chuyên mục Khởi nghiệp về quãng thời gian nhiều chông gai ấy?

Sau khâu nghiên cứu và sản xuất ra dung dịch phụ nữ organic SHY, là đến khâu tiếp cận khách hàng. Không giống như việc mời một người lạ ăn một món ăn mới, rất khó để thuyết phục một người lạ quyết định dùng thử dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Vì thế, khó khăn lớn nhất mà tôi phải đối mặt là đưa thông tin đến người tiêu dùng, làm sao để họ biết, hiểu và dám dùng thử một lần. Còn sau khi khách hàng dã dùng thử một lần rồi thì chất lượng sản phẩm sẽ nói lên tất cả. Với dung dịch vệ sinh phụ nữ organic SHY, người sử dụng vừa làm sạch được vùng kín lại vừa tăng cường sức đề kháng cho chính mình.

Hiện nay, nhiều chị em đã ở lại với SHY bằng sự tin tưởng, thậm chí biết ơn vì chúng tôi đã mang đến cho họ sản phẩm chất lượng như vậy.

Là nam giới, chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ để khởi nghiệp, anh muốn gửi gắm điều gì tới khách hàng của mình?

Là đàn ông, chọn lĩnh vực này với tôi thực sự là một thử thách vì mình không trải qua nên khó hiểu hết những vấn đề khó nói của khách hàng. Chính vì vậy, trong quá trình làm việc, tôi luôn cố gắng tiếp cận và lắng nghe tâm tư của khách hàng, tôi hiểu rằng phụ nữ có rất nhiều nỗi khổ thầm kín, không thể nói cùng ai. Vậy nên, tôi hy vọng rằng những lợi ích mà SHY mang lại sẽ xoa dịu phần nào sự nặng nề mà chị em đang phải gánh chịu.

Suốt thời gian qua, tôi đã vận dụng toàn bộ sức lực, trí tuệ để kiên trì theo đuổi niềm đam mê của mình. Khó khăn, thách thức chúng tôi luôn đón nhận để đưa tinh thần của V-life lan rộng ra mọi miền đất nước.

SHY sẽ luôn đồng hành với mọi chị em phụ nữ Việt Nam, “rửa bay” xấu hổ trước nửa kia của mình và phủ hồng một nửa thế giới.

Xem thêm