|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Chàng CEO 9X biết ơn những câu chửi của khách hàng

18:26 | 23/11/2017
Chia sẻ
Người sáng lập dự án giao nhận thông minh Bus Ship cho rằng thái độ cáu gắt hay mỗi câu chửi của khách hàng là động lực để công ty phát triển, bởi khách chửi nghĩa là họ còn quý công ty.

Đinh Văn Lương, chàng trai 9X đang điều hành dịch vụ giao nhận thông minh Bus Ship, nói về tác dụng từ câu chửi của khách hàng đối với sự tồn tại của công ty.

chang ceo 9x biet on nhung cau chui cua khach hang Khát vọng khởi nghiệp của chàng sinh viên đạp xe giao sữa

Thời sinh viên, Đinh Văn Lương từng đạp xe để giao sữa để nhận mức thù lao 30.000 đồng mỗi chuyến. Ngay từ những ngày ...

Xuân Mến

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?