|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Chàng CEO 9X biết ơn những câu chửi của khách hàng

18:26 | 23/11/2017
Chia sẻ
Người sáng lập dự án giao nhận thông minh Bus Ship cho rằng thái độ cáu gắt hay mỗi câu chửi của khách hàng là động lực để công ty phát triển, bởi khách chửi nghĩa là họ còn quý công ty.

Đinh Văn Lương, chàng trai 9X đang điều hành dịch vụ giao nhận thông minh Bus Ship, nói về tác dụng từ câu chửi của khách hàng đối với sự tồn tại của công ty.

chang ceo 9x biet on nhung cau chui cua khach hang Khát vọng khởi nghiệp của chàng sinh viên đạp xe giao sữa

Thời sinh viên, Đinh Văn Lương từng đạp xe để giao sữa để nhận mức thù lao 30.000 đồng mỗi chuyến. Ngay từ những ngày ...

Xuân Mến

Chuyên gia: Ngân hàng cần ‘phanh’ lại khi tín dụng cho vay bất động sản đã tăng 24%
Tín dụng bất động sản đang tăng nhanh trở lại, đặc biệt là dòng vốn chảy vào các chủ đầu tư, trong bối cảnh thị trường có dấu hiệu phục hồi rõ nét. Theo TS. Cấn Văn Lực, nếu không được kiểm soát kịp thời, đà tăng tín dụng quá nhanh có thể khiến thị trường phát triển nóng, làm gia tăng rủi ro cho hệ thống tài chính - ngân hàng và lặp lại những hệ lụy của các chu kỳ trước.