Chàng CEO 9X biết ơn những câu chửi của khách hàng
Người sáng lập dự án giao nhận thông minh Bus Ship cho rằng thái độ cáu gắt hay mỗi câu chửi của khách hàng là động lực để công ty phát triển, bởi khách chửi nghĩa là họ còn quý công ty.
Đinh Văn Lương, chàng trai 9X đang điều hành dịch vụ giao nhận thông minh Bus Ship, nói về tác dụng từ câu chửi của khách hàng đối với sự tồn tại của công ty.
Khát vọng khởi nghiệp của chàng sinh viên đạp xe giao sữa
Thời sinh viên, Đinh Văn Lương từng đạp xe để giao sữa để nhận mức thù lao 30.000 đồng mỗi chuyến. Ngay từ những ngày ... |
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/chang-ceo-9x-biet-on-nhung-cau-chui-cua-khach-hang-4238270.htm