|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
'Khủng hoảng giữa đời' của thương hiệu xe hơi siêu gọn đình đám một thời

'Khủng hoảng giữa đời' của thương hiệu xe hơi siêu gọn đình đám một thời

Sau giai đoạn hoàng kim, giờ đây doanh số của dòng xe siêu gọn Mini Cooper đang giảm dần trong bối cảnh thương hiệu sắp bước sang tuổi 60.
Kinh doanh -15:17 | 05/08/2019
Các thương hiệu toàn cầu lao đao vì thị hiếu của dân Trung Quốc thay đổi

Các thương hiệu toàn cầu lao đao vì thị hiếu của dân Trung Quốc thay đổi

Thị hiếu người dùng thay đổi và sự đột phá của những thương hiệu nội địa đang gây khó khăn cho các công ty phương Tây tại thị trường Trung Quốc
Kinh doanh -08:29 | 27/09/2018
Sản phẩm màu xanh dương hấp dẫn đối với cả khách hàng nam và nữ

Sản phẩm màu xanh dương hấp dẫn đối với cả khách hàng nam và nữ

Xanh dương là màu ưa thích nhất đối với cả nam giới và phụ nữ, nhưng mức độ thích của đàn ông lớn hơn rất nhiều.
Kinh doanh -00:05 | 11/09/2018
3 thương hiệu lừng lẫy đang lao đao vì sự trỗi dậy của công nghệ mới

3 thương hiệu lừng lẫy đang lao đao vì sự trỗi dậy của công nghệ mới

Hãng cho thuê xe Hertz, thương hiệu thời trang H&M, tập đoàn quảng cáo WPP là những tên tuổi nổi tiếng đang lao đao trước sự thay đổi của công nghệ.
Kinh doanh -07:44 | 05/03/2018
Từ cơn sốt U23 Việt Nam và câu chuyện làm thương hiệu của giới ngân hàng

Từ cơn sốt U23 Việt Nam và câu chuyện làm thương hiệu của giới ngân hàng

Tăng mức độ phủ sóng và nhận diện hình ảnh là điều mà các ngân hàng mong muốn. Tận dụng các cơn sốt xã hội như U23 Việt Nam, hay làm thương hiệu với âm nhạc, khởi nghiệp... là các cách mà giới truyền thông ngân hàng dùng để "khuếch đại" hình ảnh của thương hiệu.
Tài chính -12:53 | 29/01/2018
Đi tìm tiếng nói riêng cho thương hiệu

Đi tìm tiếng nói riêng cho thương hiệu

Mỗi thương hiệu cần có cách biểu đạt riêng để giao tiếp với khách hàng, cũng là thể hiện cá tính của thương hiệu.
Kinh doanh -08:07 | 22/01/2018
câu chuyện thương hiệu

câu chuyện thương hiệu

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?