Trong số 38.250 tỷ đồng vốn bổ sung cho VEC có 1.562 tỷ đồng từ Quỹ đầu tư phát triển tại doanh nghiệp và gần 36.690 tỷ đồng từ nguồn ngân sách đã giải ngân đầu tư 5 dự án đường bộ cao tốc mà VEC làm chủ đầu tư.
Giờ đây, VEC đã khuyến cáo cái tài xế nên duy trì số dư tài khoản ETC ở mức cao để thuận tiện lưu thông thay vì bắt buộc phải duy trì số dư tài khoản bằng 50% mức phí chặng dài nhất.
Bộ GTVT vừa có văn bản báo cáo Thủ tướng về tiến độ triển khai hệ thống thu phí tự động không dừng (ETC) tại các dự án đường cao tốc do Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam quản lý.
Nợ phải trả của Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) tính đến cuối năm 2018 đã vượt hơn 87.000 tỉ đồng, tăng 7.700 tỉ đồng so với thời điểm đầu năm.
Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến về việc triển khai thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử tự động không dừng tại các dự án đường cao tốc do Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) quản lý.
Trong 9 tháng đầu năm 2017, các tuyến cao tốc của VEC có 27,4 triệu lượt phương tiện lưu thông, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó đứng đầu là tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây với hơn 11 triệu lượt phương tiện.
Phó Thủ tướng yêu cầu việc lựa chọn Danh mục khu đất dự kiến thực hiện thí điểm dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất đảm bảo công khai minh bạch, không xảy ra tình trạng xin cho và dựa trên các nguyên tắc, tiêu chí, thứ tự ưu tiên cụ thể.