|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Cách đăng ký và biểu phí dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking của Techcombank

15:34 | 18/08/2021
Chia sẻ
Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Techcombank với hai tiện ích nổi bật là Internet Banking và Mobile Banking cung cấp cho khách hàng các tính năng miễn phí và có thể giao dịch 24/7 mọi lúc mọi nơi.

Dịch vụ ngân hàng điện tử E-banking Techcombank là gì?

Techcombank mang đến cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng điện tử đa dạng và nhiều tiện ích như: Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking, chuyển tiền 24/7, rút tiền không cần thẻ,...

Trong đó hai tính năng nổi bật nhất và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng là Internet Banking và Mobile Banking. Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch ngân hàng 24/7, miễn phí mọi giao dịch trong và ngoài hệ thống.

Dịch vụ Internet banking – F@st i-bank của Techcombank hỗ trợ khách hàng các tính năng và dịch vụ ngân hàng một cách dễ dàng thông qua máy tính có kết nối internet. Trong khi đó dịch vụ Mobile banking – F@st Mobile giúp khách hàng thực hiện giao dịch ngân hàng thông qua các thao tác đơn giản trên ứng dụng cài đặt tại điện thoại di động smartphone có kết nối internet.

Cách đăng ký và biểu phí dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking của Techcombank - Ảnh 1.

Nguồn: Techcombank.

Các tính năng và tiện ích của E-banking Techcombank

Hai dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking của Techcombank cho phép khách hàng thực hiện các tính năng về cơ bản tương đối giống nhau. Tuy nhiên vẫn có một số điểm khác biệt như sau:

Dịch vụ Internet Banking

- Quản lý tài chính cá nhân trực tuyến: Truy vấn, quản lý thông tin tài khoản, khoản tiết kiệm, khoản vay. Truy vấn thông tin thẻ tín dụng. Cài đặt lịch thanh toán tự động.

- Gửi tiết kiệm Online với lãi suất hấp dẫn.

- Vay Online: Đăng ký thuận tiện. Có thể được giải ngân ngay nếu khách hàng cầm cố sổ tiết kiệm.

- Thanh toán, thu hộ, Topup trực tuyến: Thanh toán vé máy bay, tiền điện, tiền điện thoại, phí bảo hiểm, thẻ tín dụng…

- Mua sắm trực tuyến.

- Đăng ký dịch vụ Online: Vay vốn. Đăng ký mở thẻ và kích hoạt thẻ online. Đăng ký dịch vụ F@st-mobipay và F@st-homebanking online.

Dịch vụ Mobile banking – F@st Mobile

- Chuyển tiền nhanh chóng và miễn phí: Giữa các tài khoản Techcombank, chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển tiền tới thuê bao di động, chuyển tiền đến người nhận bằng CMND, chuyển tiền liên ngân hàng 24/7.

- Thanh toán hóa đơn, dịch vụ: Tiền điện thoại, hóa đơn dịch vụ, thẻ tín dụng, vé máy bay, phí dịch vụ chung cư, hóa đơn internet, cước truyền hình số, hóa đơn điện nước…

- Quản lý tài khoản: Truy vấn số dư, sao kê giao dịch.

- Rút tiền: Rút tiền bằng CMND, rút tiền tại ATM không cần thẻ.

- Một số tiện ích khác: Tìm kiếm chi nhánh, ATM Techcombank, xem thông tin sổ tiết kiệm, xem thông tin khoản vay, tra cứu chương trình khuyến mãi, miễn phí dịch vụ thông báo biến động số dư…

Điều kiện sử dụng dịch vụ

Điều kiện chung để đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Techcombank đó là khách hàng là công dân Việt Nam hoặc là người nước ngoài đang sinh sống và cư trú hợp pháp tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, để có thể sử dụng dịch vụ Mobile Banking, khách hàng cần có thiết bị điện thoại di động sử dụng hệ điều hành iOS (iPhone, iPad, iPod...) từ 6.1 trở lên hoặc chạy hệ điều hành Android (Samsung, Google Nexus, LG, HTC, Sony ...) từ 4.5 trở lên.

Cách đăng ký Internet Banking và Mobile Banking của Techcombank

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ E-banking Techcombank khách hàng có thể đăng ký bằng hai cách: Đến đăng ký trực tiếp tại quầy giao dịch tại các chi nhánh của Techcombank trên toàn quốc. Hoặc khách hàng cũng có thể đăng ký trực tuyến qua website của ngân hàng: https://www.techcombank.com.vn/zerofee4/ (đối với khách hàng đã có thẻ Techcombank).

Hồ sơ đăng ký sử dụng dịch vụ cũng vô cùng đơn giản như sau:

Với khách hàng chưa có tài khoản tại Techcombank: Xuất trình CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực. Điền thông tin vào vào biểu mẫu đề nghị kiêm hợp đồng mở tài khoản và sử dụng dịch vụ tài khoản (Dành cho khách hàng cá nhân) được cấp tại quầy giao dịch.

Với khách hàng đã có tài khoản tại Techcombank: Xuất trình CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực. Điền thông tin vào Phiếu đăng ký dịch vụ.

Trường hợp khách hàng đã sử dụng dịch vụ F@st iBank muốn đăng ký dịch vụ F@st Mobile: Sử dụng tài khoản (User) và mật khẩu (password) của F@st iBank để kích hoạt và sử dụng dịch vụ F@st Mobile.

Biểu phí dịch vụ Internet Banking dành cho khách hàng cá nhân

Cách đăng ký và biểu phí dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking của Techcombank - Ảnh 2.

Nguồn: Techcombank.

 


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Ngọc Mai

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.