|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

BT

Giảm 107 năm thời gian thu phí hoàn vốn của 27 dự án BOT

Giảm 107 năm thời gian thu phí hoàn vốn của 27 dự án BOT

Qua kiểm toán, KTNN đã kiến nghị giảm thời gian thu phí hoàn vốn của 27 dự án BOT được kiểm toán (năm 2016 là 21 dự án) so với phương án tài chính ban đầu 107,4 năm, trong đó dự án giảm nhiều nhất là 13 năm 1 tháng, 12 ngày.
Thời sự -07:33 | 20/05/2017
Năm 2050 sẽ có đường cao sắt cao tốc Bắc - Nam

Năm 2050 sẽ có đường cao sắt cao tốc Bắc - Nam

Bộ Giao thông vận tải cho biết, năm 2050 sẽ hoàn tuyến đường sắt đôi tốc độ cao trục Bắc - Nam và triển khai tổ chức khai thác với tốc độ 350km/h.
Thời sự -15:41 | 31/10/2016
Bộ GTVT: 9 tháng giải ngân trên 39.000 tỷ đồng

Bộ GTVT: 9 tháng giải ngân trên 39.000 tỷ đồng

Trong 9 tháng qua, Bộ Giao thông Vận tải đã giải ngân trên 39 nghìn tỷ đồng, 29/53 dự án BOT,BT được quyết toán.
Thời sự -17:03 | 29/09/2016
Gần 870 tỉ xây đường song hành cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây

Gần 870 tỉ xây đường song hành cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây

Công ty TNHH Nam Rạch Chiếc đề xuất đầu tư dự án theo hình thức BT với tổng vốn khoảng 869 tỉ đồng. Dự án bao gồm hai đoạn đường song hành phía bên phải tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây 
Thời sự -17:29 | 14/09/2016
NHNN yêu cầu kiểm soát rủi ro tín dụng đối với dự án BOT, BT

NHNN yêu cầu kiểm soát rủi ro tín dụng đối với dự án BOT, BT

Ngày 25/8, Ngân hàng nhà nước có công văn 6395/NHNN-TD yêu cầu các TCTD tăng cường kiểm soát rủi ro trong hoạt động cấp tín dụng đối với các dự án BOT, BT giao thông.
Tài chính -22:25 | 29/08/2016
Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.