Các nhà bán lẻ tại Mỹ, châu Âu và nhiều nơi khác trên thế giới đang chờ đón và chuẩn bị cho một đợt mua sắm kỷ lục khác vào Black Friday (năm nay rơi vào ngày 24/11).
Năm nay, do nhiều sinh viên phải học online nên các cửa hàng thời trang đã mất đi một nhóm khách hàng tiềm năng, thường tới mua sắm trực tiếp trong ngày Black Friday.
Ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm Black Friday đang đến gần. Tuy nhiên mới đây, một nhóm người tiêu dùng Mỹ có tên Which? đã phát hiện những món hàng giảm giá không thực sự rẻ như nhiều người nghĩ.
Theo dự báo của một số công ty chứng khoán, thị trường vẫn tiếp tục giằng co trước ngưỡng kháng cự cứng và có thể tiếp tục diễn biến này cho đến khi một cây nến chỉ hướng xuất hiện.