Các nhà bán lẻ tại Mỹ, châu Âu và nhiều nơi khác trên thế giới đang chờ đón và chuẩn bị cho một đợt mua sắm kỷ lục khác vào Black Friday (năm nay rơi vào ngày 24/11).
Năm nay, do nhiều sinh viên phải học online nên các cửa hàng thời trang đã mất đi một nhóm khách hàng tiềm năng, thường tới mua sắm trực tiếp trong ngày Black Friday.
Ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm Black Friday đang đến gần. Tuy nhiên mới đây, một nhóm người tiêu dùng Mỹ có tên Which? đã phát hiện những món hàng giảm giá không thực sự rẻ như nhiều người nghĩ.
Trong cuộc bầu cử vào đầu tháng 11 tới đây, cử tri trên khắp nước Mỹ sẽ phải đưa ra lựa chọn giữa hai ứng viên tổng thống có quan điểm trái ngược nhau về nhiều vấn đề chính sách.