|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

bia

'Bán vốn nhà nước tại Bia Sài Gòn là nhiệm vụ quan trọng nhất'

'Bán vốn nhà nước tại Bia Sài Gòn là nhiệm vụ quan trọng nhất'

Ông Võ Thanh Hà khẳng định việc thoái vốn nhà nước tại Sabeco là nhiệm vụ quan trọng nhất năm 2017.
Doanh nghiệp -07:12 | 18/04/2017
Nhà nước vẫn còn tham gia bán bia, sữa

Nhà nước vẫn còn tham gia bán bia, sữa

Dù đã nhiều lần thúc giục nhưng đến nay, vốn nhà nước đang sở hữu tại nhiều doanh nghiệp hàng đầu như Sabeco, Vinamilk... vẫn còn ở mức cao ngất ngưởng.
Doanh nghiệp -06:44 | 28/03/2017
Nhà đầu tư đổ xô vào bia nội

Nhà đầu tư đổ xô vào bia nội

Trong khi Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) chỉ bán được 60% số cổ phần tại Công ty cổ phần sữa VN thì hàng loạt nhà đầu tư trong ngoài nước xếp hàng chờ mua cổ phiếu của bia Sài Gòn trong từng phiên giao dịch, khiến giá cổ phiếu này tăng vọt lên cao nhất sàn chứng khoán.
Thời sự -05:49 | 17/12/2016
Asahi chi 7,8 tỷ USD mua 5 nhãn bia nổi tiếng từ ông chủ của Budweiser

Asahi chi 7,8 tỷ USD mua 5 nhãn bia nổi tiếng từ ông chủ của Budweiser

Nhà sản xuất bia số 1 của Nhật Bản Asahi mạnh tay mua lại 5 thương hiệu bia danh tiếng Đông Âu với tham vọng mở rộng thị trường quốc tế. 
Tài chính -15:23 | 13/12/2016
Heineken lên kế hoạch tăng sản lượng tại Việt Nam

Heineken lên kế hoạch tăng sản lượng tại Việt Nam

Sau khi mua lại Nhà máy bia Carlsberg ở Vũng Tàu hồi tháng 7, bia Heineken Việt Nam lên kế hoạch tăng công suất tại tỉnh này từ 50 triệu lít lên 610 triệu lít.
Doanh nghiệp -18:25 | 03/12/2016
Người Sài Gòn có thể uống 40 triệu lít bia dịp Tết này

Người Sài Gòn có thể uống 40 triệu lít bia dịp Tết này

Sở Công Thương TP HCM dự báo nhu cầu tiêu thụ bia và nước giải khát của người dân có thể tăng khoảng 30% trong tháng Tết Âm lịch 2017. 
Thời sự -17:43 | 20/11/2016
Carlsberg bán nhà máy Vũng Tàu cho Heineken

Carlsberg bán nhà máy Vũng Tàu cho Heineken

Heineken NV vừa đánh dấu sự mở rộng tại Việt Nam qua động thái mua lại một nhà máy từ đối thủ Carlsberg. Sự kiện này càng chứng minh sức hấp dẫn của thị trường 70 triệu dân đối với các hãng bia ngoại.
Doanh nghiệp -16:57 | 29/08/2016
Ngành tiêu dùng nhanh: Bia, nước uống chiếm 41% doanh số

Ngành tiêu dùng nhanh: Bia, nước uống chiếm 41% doanh số

Theo Nielsen Việt Nam, ngành hàng nước uống (bao gồm bia) vẫn là ngành hàng có đóng góp lớn nhất cho toàn bộ doanh số tiêu dùng nhanh trong quý này, tới 41%, đạt mức tăng trưởng 9,2% (chủ yếu đến từ tăng sản lượng 6,9%). 
Thời sự -08:00 | 11/08/2016