Tiger Beer đã chính thức tung ra 60.000 “Chuyến xe Tiger miễn phí” ưu đãi dành cho các khách hàng khi đặt xe Xanh SM với lộ trình đến hoặc về tại hơn 200 nhà hàng và quán ăn trong khu vực TP HCM. Chiến dịch này đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên với Xanh SM nhằm mang đến một mùa lễ hội bản lĩnh nhưng cũng an toàn hơn.
Việt Nam là quốc gia tiêu thụ bia nhiều nhất trong số các quốc gia Đông Nam Á và trong thị trường tiềm năng này, Tiger đã tìm được chỗ đứng của riêng mình với chiến lược marketing rầm rộ.
Nhu cầu tiêu thụ bia Tiger mạnh mẽ tại châu Á giúp Heineken - nhà sản xuất bia lớn thứ hai thế giới, bù đắp kết quả kinh doanh ảm đạm tại châu Âu trong quý I.
Trong 11 tháng, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 839,75 tỷ USD, tăng 17,2% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 20,53 tỷ USD.