|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Bí quyết thành công của công ty giúp đàn ông trở nên nam tính hơn

15:56 | 09/01/2019
Chia sẻ
Công ty cung cấp dịch vụ tăng nội tiết tố nam cho đàn ông phát triển nhanh vì người sáng lập tạo điều kiện để khách hàng trao đổi với bác sĩ qua mạng và nhận sản phẩm qua bưu điện.

Kevin Meuret là một người cha đơn thân với 6 đứa con nhỏ. Ông là một doanh nhân trong lĩnh vực y tế gần 20 năm. Tuy nhiên, 5 năm trước, ông phải giải thể công ty bởi chương trình Obamacare khiến cuộc sống của ông trở nên khốn đốn.

Tái khởi nghiệp khi phát hiện nhu cầu của nam giới đối với nội tiết tố nam

Cảm thấy cần phải thay đổi, Kevin nghĩ về thứ mà bản thân ông, một người đàn ông 50 tuổi đang phải đối mặt. Ông cần testosterone (nội tiết tố nam). Khi phỏng vấn khách hàng cần chăm sóc sức khỏe, ông nhận ra rằng rất nhiều người trong số họ là đàn ông trung niên, những người có đủ loại tham vọng nhưng năng lượng đang giảm dần.

Kết quả khảo sát khách hàng giúp Kevin thấy một cơ hội: Tiếp tục kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, duy trì khách hàng cũ, nhưng xoay quanh theo hướng lớn hơn và tập trung vào một nhóm khách hàng hẹp hơn.

cong thuc tao nen thanh cong cua dich vu lam tang noi tiet to nam
Kevin Meuret, người sáng lập Mantality để giúp nam giới tăng hàm lượng nội tiết tố nam. Ảnh: INC

Người cha đơn thân thành lập Mantality, một công ty chuyên giúp đàn ông tăng nồng độ Testosterone. Trong 3 năm qua, Kevin đã nhanh chóng phát triển MANTALITY thành một doanh nghiệp tăng trưởng mạnh.

Chất lượng cao, dịch vụ đơn giản và tiện lợi

Để đạt thành tựu ấy, ông thực hiện hai việc: Đảm bảo chất lượng bác sĩ ở mức cao nhất, làm cho các dịch vụ trở nên thuận tiện nhất có thể.

Là người cha đơn thân với 6 con, Kevin không có nhiều thời gian rảnh. Khách hàng của ông cũng vậỵ. Ông không thể dành 1 tiếng để đi đến bác sĩ kiểm tra.

Một trong những lý do đàn ông không tiếp cận dịch vụ chăm sóc mà họ cần chỉ đơn giản là vì nó không thuận tiện và dễ dàng. Kết quả là, giấc mơ của mọi người bị trì hoãn và cuộc sống của họ trở nên tệ hơn.

Và đó là vấn đề mà kinh doanh cần giải quyết: Làm cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn.

cong thuc tao nen thanh cong cua dich vu lam tang noi tiet to nam
Không chỉ giúp bộ phận sinh dục nam giới phát triển, testosterone còn quyết định đặc tính sinh dục ở đàn ông. Testosterone có tác dụng làm tăng sự tổng hợp protein, thúc đẩy sự phát triển cơ bắp, kích thích cơ thể tạo hồng cầu, tăng tốc độ phân bào và phục hồi sức khỏe sau chấn thương hay mệt mỏi. Ảnh: freepik.com

Vì vậy Kevin đã loại bỏ tất cả những rào cản đối với việc tiếp cận dịch vụ chăm sóc của đàn ông. Ông tạo ra sản phẩm hoạt động hoàn toàn trong môi trường kỹ thuật số để nam giới có thể trao đổi với bác sĩ thông qua Skype và chăm sóc mọi thứ từ điện thoai của họ. Sau đó, họ nhận sản phẩm qua thư. Phương thức ấy diễn ra nhanh chóng và dễ dàng.

Mọi doanh nhân đều hiểu rằng, trong thế giới hối hả ngày nay, mọi người muốn mọi thứ trở nên thuận tiện hơn. Phần lớn chủ doanh nghiệp đều luôn cố gắng để các quy trình diễn ra nhanh hơn và tiện hơn. Thế hệ trẻ ngày nay không gắn bó với các thương hiệu như thế hệ trước, mà chú trong tới sự tiện lợi và đơn giản.

Câu chuyện về Kevin Meuret rất hay bởi vì ông hiểu khách hàng. Bản thân ông cũng là khách hàng của chính ông. Kevin biết chính xác nhu cầu của và những vấn đề họ đang cố gắng giải quyết. Ông cũng biết tạo ra một sản phẩm chất lượng cao và làm cho nó trở nên nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể.

Xem thêm

Hoàng Thảo