Bị antifan tẩy chay vì scandal 'trà xanh', nhãn hàng vội giải thích, gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo
Trong khoảng hai tuần trở lại đây, chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.
Theo đó, nam ca sỹ người Thái Bình được cho là đã chia tay mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm và người thứ ba trong câu chuyện này có thể là Hải Tú, một gương mặt thuộc công ty do Sơn Tùng M-TP đang quản lý.
Trước đó, Hải Tú lần đầu xuất hiện trong MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP.
Cho tới thời điểm hiện tại, những nhân vật liên quan đến scandal lần này vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay chối bỏ bất kì thông tin nào. Dù vậy, những "thiệt hại" đầu tiên từ luồng thông tin tiêu cực đã bất đầu xuất hiện và người chịu ảnh hưởng lớn nhất chính là Hải Tú.
Cụ thể, nhiều người hâm mộ đã đổ xô vào fanpage của các nhãn hàng đang nhận Hải Tú đóng quảng cáo hoặc thương mặt đại diện để tẩy chay.
"Tôi sẽ mua sản phẩm nếu người đại diện là người khác", người dùng Bích Lê chia sẻ để lại bình luận trên trang fanpage chính thức của thương hiệu. Cùng quan điểm, người dùng Ái Xuân cho biết sẽ dừng sử dụng các sản phẩm và kêu gọi người thân làm điều tương tự nếu như Hải Tú làm gương mặt đại diện của thương hiệu.
Sự việc leo thang đến mức mới đây đại diện thương hiệu đã chính thức xác nhận thông tin rằng Hải Tú không phải đại sứ thương hiệu nhãn hàng. "Diễn viên Hải Tú có hợp tác với nhãn hàng từ tháng 7/2020 với vai trò là diễn viên diễn xuất trong phim quảng cáo cùng 2 bạn diễn viên khác," thông tin chính thức được đăng tải trên fanpage nhãn hàng cho biết.
Theo nhãn hàng này, khi những thông tin đầu tiên xuất hiện trên mạng xã hội từ ngày 21/1, nhãn hãng đã thường xuyên theo dõi và cập nhật tin tức để đưa ra những hành động phù hợp. Đến nay, theo ghi nhận, nhãn hàng này đã bắt đầu gỡ bỏ các hình ảnh quảng cáo có liên quan đến Hải Tú.