|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

bảo hiểm tiền gửi việt nam

Tăng vốn điều lệ của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam

Tăng vốn điều lệ của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam

Theo Quyết định 1434/QĐ-TTg, vốn điều lệ của Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam là 5.281 tỷ đồng, tăng so với 5.000 tỷ đồng tại Quyết định số 1394/QĐ-TTg ngày 13/8/2013.
Tài chính -19:54 | 21/11/2023
Chính thức nâng hạn mức bảo hiểm tiền gửi lên 125 triệu đồng

Chính thức nâng hạn mức bảo hiểm tiền gửi lên 125 triệu đồng

Nâng bảo hiểm tiền gửi lên 125 triệu đồng, gấp 2 lần GDP bình quân đầu người tại Việt Nam và nằm trong khoảng khuyến nghị của IADI.
Tài chính -21:10 | 21/10/2021
Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam được dùng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư trái phiếu của ngân hàng và Chính phủ?

Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam được dùng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư trái phiếu của ngân hàng và Chính phủ?

Đây là một trong những nội dung mới trong dự thảo sửa đổi thông tư 312 về hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi đang được Bộ Tài chính thực hiện lấy ý kiến.
Tài chính -15:40 | 17/06/2019
Người dân cần thực sự hiểu về bảo hiểm tiền gửi

Người dân cần thực sự hiểu về bảo hiểm tiền gửi

Nếu tổ chức tín dụng (TCTD) lâm vào tình trạng mất khả năng chi trả tiền gửi cho người gửi tiền hoặc phá sản thì quyền lợi người gửi tiền sẽ được bảo đảm thế nào? Phóng viên Báo điện tử Chính phủ đã phỏng vấn PGS. TS. Nguyễn Thị Mùi- Thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ Quốc gia liên quan tới vấn đề này.
Tài chính -16:08 | 19/11/2018
Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam đầu tư hơn 42.000 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam đầu tư hơn 42.000 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ

Trong đó, giá trị trái phiếu Chính phủ kỳ hạn 5 năm là chiếm tỷ trọng nhiều nhất với 19.769 tỷ đồng, chiếm 46,5%.
Tài chính -15:28 | 16/08/2018
bảo hiểm tiền gửi việt nam

bảo hiểm tiền gửi việt nam

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.