|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Bảng giá xe máy Yamaha tháng 6/2022: Hãng giữ nguyên mức đề xuất, giá đại lý ổn định

16:59 | 03/06/2022
Chia sẻ
Bước sang tháng 6, giá xe máy của hãng Yamaha không có thay đổi mới. Hiện tại, các dòng xe số, xe tay ga và xe thể thao có giá đại lý chênh lệch 0,1 - 5,2 triệu đồng so với đề xuất của hãng.

Xem thêm: Bảng giá xe máy Yamaha tháng 7/2022  

Bảng giá xe số Yamaha 

Theo khảo sát mới nhất, các dòng xe số tiếp tục được Yamaha niêm yết với giá trong khoảng 18,8 - 50,79 triệu đồng. Trong đó, mẫu xe Sirius Phiên bản phanh cơ đang có mức giá đề xuất thấp nhất và cao nhất là mẫu Exciter 155 VVA - Phiên bản GP. Hai dòng xe Jupiter và Sirius FI hiện có giá niêm yết ổn định dưới 30 triệu đồng.

Tại các đại lý, giá bán xe số Yamaha vẫn ổn định trong khoảng 18,50 - 47,8 triệu đồng. Như vậy, so với giá của hãng nêu trên, khoảng giá này đang chênh lệch 0,1 - 2,99 triệu đồng. Trong đó, có giá thực tế cao hơn là hai mẫu Exciter 150 - Phiên bản RC và Exciter 150 - Phiên bản Giới hạn, còn lại đều có giá thấp hơn mức niêm yết.

Bảng giá xe số Yamaha tháng 6/2022 (ĐVT: triệu đồng)

Dòng xe 

Mẫu xe 

Giá đề xuất 

Giá đại lý 

Exciter

Exciter 150 - Phiên bản RC

44,50

46

Exciter 150 - Phiên bản Giới hạn

45

47,50

Exciter 155 VVA - Phiên bản Tiêu chuẩn

47,29

44,30

Exciter 155 VVA - Phiên bản Cao cấp

50,29

47,30

Exciter 155 VVA - Phiên bản GP

50,79

47,80

Jupiter

Jupiter FI - Phiên bản RC

29,10

29

Jupiter FI - Phiên bản GP

29,70

29,50

Sirius

Phiên bản phanh cơ

18,80

18,50

Phiên bản phanh đĩa

20,50

19,50

Phiên bản RC vành đúc

21,70

20,80

Sirius FI

Phiên bản phanh cơ

21

20,50

Phiên bản phanh đĩa

22

21,50

Phiên bản RC vành đúc

23,80

22,30

Bảng giá xe tay ga Yamaha

Yamaha cũng giữ nguyên giá đề xuất cho tất cả các dòng xe tay ga trong tháng này. Cụ thể, ba mẫu xe Janus Phiên bản Tiêu chuẩn, Janus Phiên bản Đặc biệt và Janus Phiên bản Giới hạn đang được niêm yết với giá lần lượt là 28 triệu đồng, 31,4 triệu đồng và 31,9 triệu đồng. Với giá 54,5 triệu đồng, mẫu xe NVX 155 Thế hệ II - Phiên bản Giới hạn Monster Energy đang có giá đề xuất cao nhất.

Các cửa hàng phân phối cũng đồng loạt duy trì giá bán tương tự như tháng trước. Hiện tại, các dòng xe tay ga đang có giá thực tế dao động trong khoảng 27,5 - 53,5 triệu đồng, chênh lệch 0,2 - 5,2 triệu đồng so với mức đề xuất. Trong đó, dòng xe Freego đang có giá cao hơn mức của hãng.

Bảng giá xe tay ga Yamaha tháng 6/2022 (ĐVT: triệu đồng)

Dòng xe 

Mẫu xe 

Giá đề xuất 

Giá đại lý 

Grande

Grande Blue Core Hybrid - Phiên bản Tiêu chuẩn

45,20

45

Grande Blue Core Hybrid - Phiên bản Đặc biệt

49,10

48,50

Grande Blue Core Hybrid - Phiên bản Giới hạn

49,60

49


Latte

Phiên bản Tiêu chuẩn

37,30

37

Phiên bản Giới hạn

37,80

37,50


Janus

Phiên bản Tiêu chuẩn

28

27,50

Phiên bản Đặc biệt

31,40

31

Phiên bản Giới hạn

31,90

31,50

NVX

NVX 155 Thế hệ I

52,24

51,24

NVX 155 Thế hệ I - Phiên bản Doxou

52,74

51,74

NVX 155 Thế hệ II

53,50

52,50

NVX 155 Thế hệ II - Phiên bản Giới hạn Monster Energy

54,50

53,50

Freego

Freego - Phiên bản Tiêu chuẩn

29,40

32,50

Freego S - Phiên bản Đặc biệt

33,30

38,50

Bảng giá xe thể thao Yamaha

Giá xe máy Yamaha loại thể thao vẫn ổn định trong tháng 6 này. Hiện tại, Yamaha đang có các mẫu xe với giá tương ứng như sau: MT-15 (69 triệu đồng), YZF-R15 (70 triệu đồng), MT-03 (129 triệu đồng) và YZF-R3 (132 triệu đồng).

Đối với giá đại lý, các dòng xe thể thao Yamaha cũng đang được bán ra với giá không đổi so với tháng trước. Qua so sánh, giá thực tế hiện thấp hơn 1 - 3 triệu đồng so với mức được hãng niêm yết. Riêng chỉ có dòng YZF-R15 là được bán đúng giá của hãng, ở thời điểm hiện tại là 70 triệu đồng.

Bảng giá xe thể thao Yamaha tháng 6/2022 (ĐVT: triệu đồng)

Dòng xe 

Mẫu xe 

Giá đề xuất 

Giá đại lý 

MT-15

 

69

68

YZF-R15

 

70

70

MT-03

 

129

128

YZF-R3

 

132

129

Ảnh: Xe Giao thông - Báo Giao Thông

 

Thảo Vy

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.