|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Bản tin doanh nghiệp - chứng khoán (24/8): Vingroup mồi vốn nghìn tỷ cho khởi nghiệp, ThaiBev đón mưa cổ tức từ Sabeco

19:11 | 24/08/2018
Chia sẻ
ThaiBev sẽ nhận khoảng 1.200 tỷ đồng cổ tức từ Sabeco trong năm 2018, MobiFone có Tổng giám đốc mới, tuy nhiên vị này cũng đồng thời có tên trong danh sách bị kỷ luật; PVN muốn phát hành trái phiếu quốc tế... 

Sabeco trả cổ tức 35% năm 2018, ThaiBev ẵm gần 1.200 tỷ đồng

Kế hoạch chi trả cổ tức của Sabeco được chia vào hai đợt, tháng 10/2018 với 15% và tháng 12/2018 là 20%.

ban tin doanh nghiep chung khoan 248 vingroup moi von nghin ty cho khoi nghiep thaibev don mua co tuc tu sabeco

Bất chấp căng thẳng thương mại, công ty Trung Quốc vẫn ồ ạt sang Mỹ huy động hàng tỷ USD

Dù cuộc chiến thương mại đang diễn ra hết sức căng thẳng, số lượng các công ty Trung Quốc niêm yết tại Mỹ đang có dấu hiệu tăng trở lại do tiềm năng huy động vốn từ thị trường chứng khoán Mỹ khả quan hơn nhiều so với Trung Quốc đại lục và Hong Kong.

Tập đoàn T&T đề xuất đầu tư 4 dự án tại Thái Nguyên

Các dự án mà Tập đoàn T&T dự kiến triển khai bao gồm Khu du lịch sinh thái và vui chơi giải trí Đông Tam Đảo, Chợ Vùng Việt Bắc, Trung tâm Hội nghị triển lãm và Cảng nội địa ICD và dự án cải tạo nâng cấp đường tỉnh 266.

Becamex chuyển nhượng một phần dự án Khu dân cư Ấp 4 cho Bắc Sài Gòn

Cụ thể dự án chuyển nhượng được đổi tên thành “Thành phố Oasis”, dự án khu dân cư với quy mô 46,8 ha địa chỉ tại khu dân cư Việt – Sing, Thuận An, Bình Dương; tổng mức đầu tư tạm tính trên 909 tỷ đồng.

CEO Vingroup: Chúng tôi sẽ 'mồi' vốn nghìn tỷ hỗ trợ khởi nghiệp

Ngày 21/8, Vingroup bất ngờ công bố đầu tư mạnh mẽ để trở thành Tập đoàn công nghệ; đồng thời hỗ trợ hàng nghìn tỷ đồng để xây dựng hệ sinh thái cộng đồng startup, với khát vọng góp phần đưa Việt Nam vào bản đồ công nghệ thế giới. Ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup đã chia sẻ với PV xung quanh định hướng hoàn toàn mới này.

Ông Nguyễn Đăng Nguyên giữ chức Tổng giám đốc MobiFone

Ông Nguyễn Đăng Nguyên là người nhiều năm giữ chức Phó Tổng giám đốc phụ trách mảng kỹ thuật của MobiFone. Khi ông Nguyễn Đăng Nguyên phụ trách mảng kỹ thuật của MobiFone, MobiFone được khách hàng đánh giá là nhà mạng có chất lượng tốt.

PVN muốn phát hành trái phiếu quốc tế

Phía đối tác BNP Paribas mong muốn được tham gia tư vấn trong việc phát hành trái phiếu quốc tế của PVN cũng như hỗ trợ xếp hạng hệ số tín nhiệm, cung cấp tài chính cho các dự án năng lượng sạch...

Forbes: Giá trị 40 thương hiệu lớn nhất Việt Nam đạt 8,1 tỷ USD

Trong danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Forbes, Vinamilk dẫn đầu với 2,28 tỷ USD, kế đến có Viettel và VNPT lần lượt 1,39 tỷ USD và 416 triệu USD...

Xem thêm

Đông A

Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng khẳng định không buông bỏ VinFast và cá nhân tiếp tục hỗ trợ 1 tỷ USD
Theo quan điểm của Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng, VinFast là dự án làm vì trách nhiệm xã hội, muốn đóng góp cho đất nước một thương hiệu, top đầu về xe trên thế giới.