|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Bản tin doanh nghiệp - chứng khoán (21/8): Tái cơ cấu mạnh mẽ thị trường chứng khoán, VOV có bản quyền ASIAD 2018

22:28 | 21/08/2018
Chia sẻ
Ngày hôm nay, diễn đàn kinh tế Việt Nam với chủ để thị trường vốn đem đến góc nhìn đa chiều về thị trường vốn, tiền tệ của Việt Nam thời điểm hiện tại, cùng với đó các chuyên gia đưa ra nhiều giải pháp để cơ quan quản lý có thể tham khảo làm tư liệu cho các quyết sách trong tương lai...

Phó Thủ tướng: Sẽ tái cơ cấu mạnh mẽ thị trường chứng khoán, kể cả HOSE và HNX

Theo Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Chính phủ sẽ chỉ đạo và ban hành chiến lược về phát triển thị trường chứng khoán, ngân hàng để có thể tái cơ cấu mạnh mẽ. Sắp tới sửa đổi luật chứng khoán, tái cơ cấu mạnh thị trường chứng khoán kể cả sàn giao dịch HOSE và HNX.

ban tin doanh nghiep chung khoan 218 tai co cau manh me thi truong chung khoan vov co ban quyen asiad 2018

Chủ tịch Ủy ban chứng khoán: Việt Nam có thể được thêm vào danh sách theo dõi nâng hạng TTCK trong 2 năm tới

Nếu kỳ vọng thị trường Việt Nam được nâng hạng trong năm 2019 là điều không tưởng, tuy nhiên theo Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán - Trần Văn Dũng, trong vòng hai năm tới Việt Nam có thể được thêm vào danh sách xem xét theo dõi cho thị trường mới nổi.

Được Vingroup và Vietel hỗ trợ, VOV đã có bản quyền ASIAD 2018

Để có được bản quyền ASIAD 2018 phục vụ người hâm mộ cả nước, Tập đoàn Vingroup - CTCP (Mã: VIC) và Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông quân đội Viettel là hai đơn vị hỗ trợ, đóng vai trò đồng hành cùng VOV.

Lộ diện ‘đại gia’ muốn thâu tóm Fecon Mining

Đầu tư Phan Vũ sẽ phát triển năng lực sản xuất thông qua việc mở rộng hệ thống sản xuất của Fecon Mining trên nền tảng công nghệ mà Phan Vũ nhận được từ Asia Pile Holding.

[Infographic] Doanh nghiệp ngành dệt may: Cơ hội ra biển lớn

Với tốc độ tăng trưởng xuất khẩu cao trong nửa đầu năm, những diễn biến mới từ chiến thương mại Mỹ - Trung theo hướng có lợi cho mặt hàng dệt may của Việt Nam, dự kiến kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may nửa cuối năm đạt 18,5 tỷ USD, nâng tổng giá trị xuất khẩu cả năm đạt 35 tỷ USD, vượt 1 tỷ USD so với kế hoạch.

Bộ GTVT: Bamboo Airways đủ điều kiện để cấp giấy phép bay

Bộ GTVT vừa báo cáo Chính phủ về việc cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không của Bamboo Airways.

Giám đốc Đầu tư Chứng khoán HSC mách nước hút vốn dài hạn và vốn ngoại vào thị trường

Vốn dài hạn là một trong những giải pháp cho các ngân hàng cần nâng vốn, đồng thời giúp ngân hàng thương mại cung cấp các gói vay thế chấp kỳ hạn dài hơn. Chứng chỉ lưu ký không có quyền biểu quyết và cổ phần vàng sẽ giúp tháo room cho nhà đầu tư nước ngoài.

Xem thêm

Đông A