|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Bản tin doanh nghiệp - chứng khoán (14/8): Ông Đặng Lê Nguyên Vũ kiện người tung clip bôi xấu

19:11 | 14/08/2018
Chia sẻ
Các doanh nghiệp mía đường kinh doanh ra sao trong 6 tháng đầu năm, Samsung đang chuyển hướng hoạt động sản xuất tại Trung Quốc sang Việt Nam và Ấn Độ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ yêu cầu tòa xử lý người tung clip bôi xấu hình ảnh là những điểm nhấn tin tức ngày hôm nay...

6 tháng đầu năm có mang lại ‘vị ngọt’ cho doanh nghiệp mía đường?

Cuộc cạnh tranh khắc nghiệt giữa thị trường trong nước với đường nhập lậu vẫn là bài toán khó đối với doanh nghiệp. Dù kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm tăng trưởng nhưng dường như cổ phiếu các công ty mía đường vẫn chưa thực sự được nhà đầu tư “săn đón”.

Những bí mật sắp được bật mí tại Lễ ra mắt chính thức Bamboo Airways

Những hình ảnh đầu tiên về nội thất máy bay cũng sẽ được Bamboo Airways hé lộ. Trong đó, nội thất Airbus A321 Neo sẽ do LIFT Strategic Design đảm nhiệm còn nội thất Boeing B787-Dreamliners đang được thực hiện bởi Teague, tập đoàn có hơn 70 năm tuổi, chuyên thiết kế nội thất cho các đối tác của Boeing.

Kinh doanh khởi sắc nửa đầu năm, Tập đoàn Đất Xanh muốn phát hành riêng lẻ 720 tỷ đồng trái phiếu

Theo đó, Tập đoàn Đất Xanh phát hành trái phiếu kỳ hạn tối đa 36 tháng giá trị 470 tỷ đồng, kỳ hạn tối đa 24 tháng là 250 tỷ đồng.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ yêu cầu xử lý người tung clip về mình trên mạng

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã gửi đơn lên tòa yêu cầu xử lý người tung clip quay cảnh ông ngồi gật gù tại toà vì xúc phạm nghiêm trọng đến quyền nhân thân của ông.

ban tin doanh nghiep chung khoan 148 ong dang le nguyen vu kien nguoi tung clip boi xau
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Những thương vụ 'để đời' của Warren Buffett Phần 2: Thất bại đau đớn

Được biết đến như một nhà đầu tư huyền thoại nhưng những thương vụ đầu tư lớn của Warren Buffett không phải lúc nào cũng thành công.

Chứng khoán châu Á hồi phục trở lại, Nikkei tăng gần 500 điểm

Thị trường châu Á đóng cửa trái chiều vào thứ ba, khi một số nơi phục hồi trở lại sau những thông tin liên quan đến sự bất ổn kinh tế ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Xem thêm

Đông A