|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chứng khoán

Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp (27/1): Cổ phiếu cuối cùng lên UPCoM năm Mậu Tuất, Vinamilk tham vọng 'đánh chiếm' thị trường nước ngoài

23:31 | 27/01/2019
Chia sẻ
Bản tin chứng khoán - doanh nghiệp hôm nay có các tin nổi bật là Doanh nghiệp cuối cùng gia nhập thị trường chứng khoán năm Mậu Tuất có gì?; Vinamilk sẽ mở nhà máy tại Myanmar vào năm 2019 và tham vọng 'đánh chiếm' các thị trường nước ngoài...

1. Doanh nghiệp cuối cùng gia nhập thị trường chứng khoán năm Mậu Tuất có gì?

Tính theo năm âm lịch, CTCP Công trinh Đô thị Sóc Trăng là doanh nghiệp cuối cùng gia nhập thị trường chứng khoán Việt Nam trong năm 2018 (Mậu Tuất). Giá tham chiếu trong phiên giao dịch đầu tiên là 16.100 đồng/cp.

2. Dòng tiền hướng về cổ phiếu thủy sản

Nhà đầu tư tiếp tục giữ tâm lý thận trọng trên thị trường chứng khoán, hạn chế giao dịch trước diễn biến phân hóa mạnh giữa các dòng cổ phiếu, cùng với việc kỳ nghỉ lễ dài ngày đang đến gần. Tuy nhiên, nhóm cổ phiếu thủy sản vẫn nhận được sự quan tâm tích cực của dòng tiền.

3. Chứng khoán Mỹ giữa mắt bão

Thị trường chứng khoán Mỹ vừa trải qua một tuần "sóng yên bể lặng". Tuy nhiên tình hình nhiều khả năng sẽ thay đổi lớn vào tuần sau khi hàng loạt thông tin quan trọng được công bố.

4.Vinamilk sẽ mở nhà máy tại Myanmar vào năm 2019 và tham vọng 'đánh chiếm' các thị trường nước ngoài

Theo báo cáo của Công ty chứng khoán BSC, Vinamilk sẽ tập trung vào các thị trường Philippines, Campuchia, Myanmar, Indonesia và Trung Quốc, đây là những nơi có lượng tiêu thụ sữa bình quân thấp so với các thị trường khác.

5. Chuyện thăng trầm của những đại gia 'chơi' xe Rolls-Royce

Xe siêu sang Rolls-Royce vốn là biểu trưng cho những người thành đạt, thể hiện đẳng cấp và thương hiệu của mình.

6. Tập đoàn Huawei đối mặt nhiều thách thức ở Đức

Tờ Handelsblatt của Đức vừa đăng bài viết liên quan đến việc Chính phủ Đức và tập đoàn viễn thông nước này có thể sẽ xem xét loại tập đoàn công nghệ Huawei của Trung Quốc trong phát triển mạng 5G.

Xem thêm

Thu Thuỷ