|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Thương hiệu CEO: Phương pháp quảng cáo phi truyền thống của doanh nghiệp

Thương hiệu CEO: Phương pháp quảng cáo phi truyền thống của doanh nghiệp

Trên thế giới, nhiều doanh nghiệp gây dựng thành công thương hiệu với một “budget” quảng cáo cực thấp. Các thương hiệu ấy đều bắt nguồn từ hình ảnh nhà lãnh đạo, đơn cử là Microsoft với Bill Gates, Apple với Steve Jobs hay tiêu biểu nhất là Elon Musk
Kinh doanh -08:57 | 28/12/2018
Doanh nhân hiến kế để tạo khác biệt trong thị trường cạnh tranh khốc liệt

Doanh nhân hiến kế để tạo khác biệt trong thị trường cạnh tranh khốc liệt

Định giá thấp hoặc cao hơn các đối thủ, tập trung vào dịch vụ khách hàng và hợp tác với doanh nghiệp khác là những cách để doanh nhân tạo sự khác biệt so với các đối thủ.
Kinh doanh -00:50 | 03/11/2018
Thương hiệu - điểm yếu cố hữu của doanh nghiệp Việt

Thương hiệu - điểm yếu cố hữu của doanh nghiệp Việt

Qua việc giúp các nhà đầu tư ngoại mua lại các thương hiệu tại Việt Nam, ông Phan Phương Linh, Giám đốc bộ phận tư vấn định giá thương hiệu của PWC rút ra, giá trị vô hình thường có tỷ trọng nhiều hơn giá trị hữu hình như máy móc, thiết bị, nhà xưởng... 
Kinh doanh -13:05 | 31/10/2018
Startup trầy trật tiếp cận thị trường

Startup trầy trật tiếp cận thị trường

Một số doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) than rằng họ gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận thị trường trong nước, bởi vấp phải tâm lý ở không ít người tiêu dùng e dè với hàng nội, đặc biệt là hàng được sản xuất từ những startup mới “chân ướt, chân ráo” bước ra thị trường. Trong số các startup này, đã có người tính chuyện đưa sản phẩm ra nước ngoài trước, để sau một thời gian có tiếng tăm rồi sẽ quay về thị trường nội địa.
Kinh doanh -12:46 | 22/10/2018
Lý do hãng nội thất nổi tiếng nhất thế giới bắt khách hàng lắp sản phẩm

Lý do hãng nội thất nổi tiếng nhất thế giới bắt khách hàng lắp sản phẩm

Khách hàng của Ikea, tập đoàn nội thất lớn nhất thế giới, luôn phải tự lắp sản phẩm và hãng phát triển rất nhanh nhờ chiến lược bán hàng lạ lùng ấy.
Kinh doanh -09:23 | 26/02/2018
bài học thành công từ thương hiệu nổi tiếng

bài học thành công từ thương hiệu nổi tiếng