|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

1.266 chiếc Bphone A Series được bán hết sau một giờ ra mắt dù chưa trên tay sản phẩm

07:44 | 20/12/2021
Chia sẻ
Đây là thông tin được CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng công bố sau màn ra mắt mẫu điện thoại Bphone mới vào tối 19/12.

Tối 19/12, tập đoàn công nghệ BKAV đã chính thức ra mắt loạt sản phẩm điện thoại thông minh Bphone A Series gồm Bphone A40, A50, A60. Sự kiện được phát trực tiếp trên nền tảng YouTube lẫn các Fanpage cộng đồng của BKAV trên mạng xã hội. Đáng chú ý, sự kiện ra mắt lần này của Bphone có sự góp mặt của nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc làm MC và được Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV hợp tác truyền thông.

Ngoài ra, đích thân CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng vừa dẫn chương trình cùng nghệ sĩ Xuân Bắc, vừa đóng vai trò người bán hàng khi mang tới 700 suất Bphone A Series, nếu khách hàng chốt đơn trực tiếp trên sóng livestream sẽ được giảm ngay 500.000 đồng.

Chia sẻ sau buổi livestream ra mắt dòng sản phẩm mới, sáng 20/12, CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết trong lần đầu làm người bán hàng livestream, BKAV đã chốt thành công được 1.266 Bphone A Series chỉ sau một tiếng, dù tất cả các khách hàng đều chưa một ai được trải nghiệm sản phẩm thực tế.

Theo ông Quảng, đó là niềm tin của khách hàng dành cho BKAV, đồng thời ông cũng tự tin rằng người mua chắc chắn sẽ có lời khi mua các sản phẩm điện thoại mới của BKAV.

"Bphone A Series là điện thoại có tính năng cao cấp bảo mật cao, chụp ảnh đẹp, điều khiển cử chỉ độc đáo, với mức giá ngon, điện thoại quốc dân. Những điều này sẽ được khẳng định khi máy tới tay khách hàng", ông Nguyễn Tử Quảng nhấn mạnh.

CEO Nguyễn Tử Quảng khoe chốt đơn thành công hơn 1.200 Bphone dòng A sau một tiếng dù khách hàng chưa được trải nghiệm - Ảnh 1.

Ảnh hậu trường được chụp bằng Bphone dòng A của CEO Nguyễn Tử Quảng và nghệ sĩ Xuân Bắc. (Ảnh: Nguyễn Tử Quảng).

Dòng A Series được BKAV áp dụng phương thức sản xuất ODM (thuê một đối tác khác để gia công và sản xuất), BKAV phụ trách phát triển phần mềm cho sản phẩm, nhờ đó giúp giảm giá thành máy để phổ cập tới nhiều người dùng hơn. Mức giá dành Bphone A Series với A40, A50, A60 lần lượt là 4,49 triệu, 5,49 triệu và 6,49 triệu đồng

Theo giới thiệu, Bphone A Series sẽ được tích hợp các tính năng bảo mật quan trọng như khả năng chống trộm, hỗ trợ các tính năng diệt virus, chặn tin nhắn rác, bảo vệ các giao dịch ngân hàng… giúp người dùng Bphone có thể yên tâm về dữ liệu, tài khoản cá nhân khi thực hiện các giao dịch cần sự bảo mật cao.

Bphone A Series cũng được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo vào camera trên điện thoại. Với công nghệ AI nhiếp ảnh điện toán, giúp khả năng chụp ảnh vượt xa giới hạn phần cứng camera. Chẳng hạn như khả năng chụp sMacro giúp ghi lại hình ảnh sắc nét, các chi tiết siêu nhỏ, ảnh chụp có độ nét cao

Khác với Bphone dòng B, A Series sở hữu phím bấm vật lý song vẫn được tích hợp tính năng full cử chỉ, điều khiến ông Nguyễn Tử Quảng tự tin nói rằng Bphone là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ cao cấp này. 

Quốc Anh