|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Xuất hiện email giả danh ngân hàng BIDV

18:51 | 24/07/2018
Chia sẻ
BIDV vừa phát đi thông báo về việc ngân hàng này đã phát hiện một số thư điện tử giả danh ngân hàng được gửi tới một số khách hàng với mục đích xấu.
 
xuat hien email gia danh ngan hang bidv Ông Trần Bắc Hà đang phẫu thuật gan tại Singapore
xuat hien email gia danh ngan hang bidv BIDV ký thỏa thuận hợp tác với 4 Ngân hàng thuộc Tập đoàn Resona của Nhật Bản
xuat hien email gia danh ngan hang bidv
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV

Theo thông tin từ Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV (Mã: BID), gần đây, ngân hàng này phát hiện một số email giả danh ngân hàng để hướng dẫn khách hàng cách thức bảo mật thông tin thẻ tín dụng, tài khoản thanh toán bằng việc cung cấp các địa chỉ website hoặc đường link giả mạo nhằm mục đích thu thập, đánh cắp thông tin cá nhân, từ đó lợi dụng đánh cắp tài sản của khách hàng.

Do đó, để đảm bảo bảo mật các thông tin cá nhân, BIDV lưu ý khách hàng thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn theo thông báo của ngân hàng này. Đồng thời, không cung cấp thông tin đăng nhập, thông tin tài khoản, mã OTP và các thông tin trên thẻ cho người khác hoặc trên các đường link, website lạ hoặc nghi ngờ giả mạo

Khách hàng nên liên hệ ngay với BIDV để thông báo hoặc để được tư vấn nếu nhận được các email đáng ngờ hoặc các đường link lạ.

Được biết, trước BIDV, VPBank cũng đã có thông báo tương tự cho các khách hàng khi có một số email giả danh ngân hàng này nhằm thực hiện các mục đích xấu.

Xem thêm

Quốc Thụy