|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Warner Bros

Warner Bros Discovery thua lỗ hơn 2 tỷ USD trong quý III

Warner Bros Discovery thua lỗ hơn 2 tỷ USD trong quý III

Warner Bros Discovery đã lỗ 2,3 tỷ USD, tương đương 95 xu/cổ phiếu trong III vừa qua.
Kinh doanh -05:00 | 05/11/2022
Thế khó của ngành streaming: Netflix và các đối thủ cùng lao dốc, có thể phải chi thêm hàng tỷ USD và tung ra các gói dịch vụ chứa quảng cáo để cứu vãn tình hình

Thế khó của ngành streaming: Netflix và các đối thủ cùng lao dốc, có thể phải chi thêm hàng tỷ USD và tung ra các gói dịch vụ chứa quảng cáo để cứu vãn tình hình

Giá cổ phiếu của các ông lớn trong ngành phát trực tuyến như Netflix, Disney,... đều lao dốc trong thời gian gần đây, buộc CEO các công ty này phải có sự thay đổi.
Kinh doanh -07:32 | 31/05/2022
Phía sau sự sụp đổ chóng vánh của thử nghiệm CNN+ trị giá 300 triệu USD, khiến hàng trăm nhân viên ra đứng đường qua một đêm

Phía sau sự sụp đổ chóng vánh của thử nghiệm CNN+ trị giá 300 triệu USD, khiến hàng trăm nhân viên ra đứng đường qua một đêm

Vài tuần sau khi ra mắt, dịch vụ streaming CNN+ đóng cửa khiến nhân viên ngỡ ngàng.
Kinh doanh -08:13 | 16/05/2022
Tòa án Mỹ phê chuẩn thương vụ AT&T mua Time Warner với giá 85 tỷ USD

Tòa án Mỹ phê chuẩn thương vụ AT&T mua Time Warner với giá 85 tỷ USD

Một thẩm phán liên bang ngày 12/6 đã phê chuẩn thương vụ tập đoàn viễn thông AT&T mua lại hãng Time Warner – thương vụ được cho là sẽ tái định hình ngành truyền thông thế giới.
Doanh nghiệp -14:25 | 13/06/2018
Cổ đông Time Warner đồng ý thỏa thuận 'bán mình' cho AT&T giá 85,4 tỷ USD

Cổ đông Time Warner đồng ý thỏa thuận 'bán mình' cho AT&T giá 85,4 tỷ USD

Qua thỏa thuận, AT&T sẽ trở thành chủ sở hữu của nhiều tên tuổi trong ngành truyền thông như tạp chí Time, CNN, HBO, TBS, studio Warner Bros...
Tài chính -11:36 | 16/02/2017
Warner Bros

Warner Bros

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.