Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP HCM, Uniqlo tính mở tiếp cửa hàng tại Hà Nội vào mùa xuân 2020?
Vào đầu tháng 12 vừa qua, Uniqlo có màn chạm ngõ hoành tráng tại Việt Nam thông qua việc khai trương cửa hàng đầu tiên ở trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza (quận 1, TP HCM).
Chưa kịp ngơi tay, gã khổng lồ ngành thời trang Nhật Bản dường như sắp sửa gõ lên nhịp trống Taiko giòn giã tiếp theo tại thị trường Việt Nam.
Cụ thể, trên Fanpage chính thức, Uniqlo vừa "nhá hàng" về việc mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội (tức cơ sở thứ hai ở Việt Nam) vào mùa xuân năm 2020. Thương hiệu thời trang Nhật Bản đang thông báo tìm kiếm ứng viên cho vị trí Nhân viên bán hàng nhằm chuẩn bị cho cửa hàng ở Hà Nội.
Thông qua kế hoạch mở cửa hàng tiếp theo tại Việt Nam, có thể thấy Uniqlo thực sự nghiêm túc với mục tiêu của họ như lời ông Yanai Tadashi, Nhà sáng lập, Chủ tịch thương hiệu Uniqlo, đồng thời là Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Điều hành (CEO) Tập đoàn Fast Retailing từng phát biểu.
Ông Tadashi cho rằng chất lượng sản phẩm và giá cả cạnh tranh là một trong các lí do Uniqlo tin tưởng Việt Nam sẽ trở thành một thị trường trọng điểm trong khu vực của hãng.
Được biết cửa hàng đầu tiên của Uniqlo đặt tại khu vực mua sắm sầm uất bậc nhất của TP HCM rộng 3.100m2, đối diện với trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, nơi tụ hội nhiều thương thời trang nhanh khác như Zara, H&M, Pull&Bear...
Bên cạnh dòng sản phẩm LIfeWear mới cùng một số sản phẩm độc quyền, Uniqlo còn chủ đích thiết kế riêng một bộ sưu tập riêng dành cho thị trường Việt Nam có tên Mickey Stands, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm từ Nhật Bản và nét đặc trưng của Việt Nam thông qua hình ảnh chuột Mickey đội nón lá, cầm hoa sen và chạy xe máy.