|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Vietjet ngừng khai thác 2 chuyến bay tại Huế do thời tiết

07:20 | 09/12/2018
Chia sẻ
Hành khách trên các chuyến bay Vietjet bị ảnh hưởng sẽ được hoàn vé hoặc di chuyển đường bộ để chuyển sang các chuyến bay khác về Đà Nẵng/ TP HCM. 

Thông tin từ CTCP Hàng không Vietjet (Vietjet Air) cho biết, ngày 8/12/2018, do ảnh hưởng thời tiết xấu, nhiều chuyến bay đi và đến từ sân bay Phú Bài (Huế) bị ảnh hưởng. Để đảm bảo an toàn, chuyến bay VJ308 từ TP HCM đi Huế ngày 8/12 đã phải chuyển hướng hạ cánh xuống Đà Nẵng lúc 19h15. Hai chuyến bay VJ316 và VJ315 chặng bay TP HCM - Huế - TP HCM được chuyển sang chặng bay TP HCM - Đà Nẵng - TP HCM. Vietjet đã hỗ trợ hành khách di chuyển đường bộ từ Đà Nẵng về Huế an toàn.

Do tình hình thời tiết mưa lớn và gió giật, Vietjet ngừng khai thác chuyến bay VJ312 (TP HCM đi Huế), VJ313 (Huế đi TP HCM) trong ngày 8/12. Một số chuyến bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền.

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng sẽ được hãng hỗ trợ theo các phương án: hoàn vé hoặc di chuyển đường bộ để chuyển sang các chuyến bay khác về Đà Nẵng/ TP HCM. Vietjet đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS và tổng đài...

Xem thêm

Mai Anh