Theo VDSC, lợi thế kinh tế nhờ quy mô của HAH từ khối lượng vận chuyển tăng mạnh, giá cước quốc tế tăng theo xu hướng và tỷ suất lợi nhuận cải thiện của việc thuê tàu sẽ đóng góp vào mức tăng của HAH cho 6 tháng cuối năm.
CTCP Đại lý Cánh đồng xanh - tổ chức có liên quan đến thành viên HĐQT là ông Trần Quang Tiến muốn bán toàn bộ 403.200 cổ phiếu HAH trong bối cảnh giá cổ phiếu HAH đã tăng 2 lần kể từ đầu năm.
Năm 2017, doanh thu và lợi nhuận sau thuế của HAH có thể tăng trưởng lần lượt 45% và 16% so với năm 2016. Trong đó, mảng vận tải biển chiếm 60% trên tổng doanh thu.
Bà Lisa Cook cho rằng điều chỉnh tỷ lệ lãi suất về mức trung lập có thể là điều phù hợp trong thời gian tới, song quyết định cụ thể sẽ phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế mới.