|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

[Cập nhật] Tỷ giá ngân hàng Techcombank mới nhất ngày 31/12/2019

08:28 | 03/12/2019
Chia sẻ
Techcombank cung cấp bảng tỷ giá hối đoái, tỷ giá bình quân liên ngân hàng được cập nhật liên tục theo giờ trong ngày.
photo_1292_20110511

Nguồn: Techcombank.

Bảng Tỷ giá ngân hàng Techcombank mới nhất ngày 31/12/2019

Ngoại tệTên ngoại tệMua tiền mặtMua chuyển khoảnBán
USD (1,2)Đô La Mỹ22.571,00
USD (5,10,20)Đô La Mỹ22.671,00
USD (50-100)Đô La Mỹ23.091,0023.111,0023.231,00
JPYĐồng Yên Nhật209,00210,23216,25
AUDĐô Úc15.747,0015.990,0016.492,00
CADĐô Canada17.306,0017.520,0018.022,00
GBPBảng Anh29.748,0030.083,0030.688,00
CHFFranc Thụy Sĩ23.358,0023.594,0024.097,00
SGDĐô Singapore16.852,0017.020,0017.421,00
EUREuro25.477,0025.785,0026.485,00
CNYNhân dân tệ Trung Quốc-3.255,003.386,00
HKDĐô Hồng Kông-2.845,003.045,00
THBBạt Thái Lan741,00746,00797,00
MYRĐồng Ringgit Malaysia-5.568,005.722,00
KRWKorean Won--23,00

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn ở Việt Nam, được thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu 20 tỉ đồng.

Hiện Techcombank đang đáp ứng các nhu cầu mua bán ngoại tệ với tỷ giá cạnh tranh, thời gian thanh toán linh hoạt và quản lý rủi ro tỷ giá ngân hàng.

Ngân hàng này cũng cung cấp bảng tỷ giá hối đoái, tỷ giá bình quân liên ngân hàng được cập nhật liên tục theo giờ trong ngày.

Hiện Techcombank thực hiện giao dịch mua bán ngoại tệ (cả tiền mặt và chuyển khoản) với các loại tiền của các quốc gia trên thế giới bao gồm: USD, Euro, bảng Anh (GBP), dollar Australia (AUD), yen Nhật (JPY), franc Thụy Sỹ (CHF), dollar Singapore (SGD), bath Thái Lan (THB).

Ngoài ra, Techcombank cũng thực hiện giao dịch với nhiều tiền tệ nước khác như Hồng Kông,Trung Quốc, Malaysia nhưng chỉ thực hiện giao dịch bằng hình thức mua - bán qua chuyển khoản.

Thu Hoài

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?