Tuyệt chiêu để khách hàng không cưỡng nổi ham muốn mở thư tiếp thị
Tiêu đề chứa số và có ít hơn 30 ký tự, cá nhân hóa tiêu đề là những cách doanh nghiệp nên áp dụng khi soạn thư tiếp thị để khác hàng muốn mở thư.
Nike với chiến lược tiếp thị vuốt ve niềm kiêu hãnh của khách hàng |
Doanh nhân Nguyễn Trần Phương, giám đốc tổ chức tư vấn Doanh nghiệp Tinh gọn dẫn kết quả của một số nghiên cứu gần đây cho thấy, tỷ lệ khách hàng tiềm năng thành người mua hàng nhờ e-mail tiếp thị vẫn cao hơn so với mạng xã hội Facebook hay Twitter.
"Song điều đáng tiếc là ngày càng nhiều doanh nghiệp bỏ qua e-mail do những chiến dịch e-mail không hiệu quả, dẫn tới tỷ lệ người mở thư không cao", ông Phương nói.
Những bí quyết dưới đây có thể giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ người mở e-mail trong chiến dịch tiếp thị bằng thư điện tử.
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/tuyet-chieu-de-khach-hang-khong-cuong-noi-ham-muon-mo-thu-tiep-thi-4248703.htm