|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Tuyệt chiêu để khách hàng không cưỡng nổi ham muốn mở thư tiếp thị

11:09 | 18/03/2018
Chia sẻ
Tiêu đề chứa số và có ít hơn 30 ký tự, cá nhân hóa tiêu đề là những cách doanh nghiệp nên áp dụng khi soạn thư tiếp thị để khác hàng muốn mở thư.
tuyet chieu de khach hang khong cuong noi ham muon mo thu tiep thi Nike với chiến lược tiếp thị vuốt ve niềm kiêu hãnh của khách hàng

Doanh nhân Nguyễn Trần Phương, giám đốc tổ chức tư vấn Doanh nghiệp Tinh gọn dẫn kết quả của một số nghiên cứu gần đây cho thấy, tỷ lệ khách hàng tiềm năng thành người mua hàng nhờ e-mail tiếp thị vẫn cao hơn so với mạng xã hội Facebook hay Twitter.

"Song điều đáng tiếc là ngày càng nhiều doanh nghiệp bỏ qua e-mail do những chiến dịch e-mail không hiệu quả, dẫn tới tỷ lệ người mở thư không cao", ông Phương nói.

Những bí quyết dưới đây có thể giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ người mở e-mail trong chiến dịch tiếp thị bằng thư điện tử.

tuyet chieu de khach hang khong cuong noi ham muon mo thu tiep thi

Nhạc Dương

Data Talk | The Catalyst: Năm 2026, ngành thép Việt Nam bước vào chu kỳ mới – Động lực đến từ đâu?
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?