|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Ông Trần Hoàng Ngân: 'Ủy ban Chứng khoán Nhà nước phải chịu trách nhiệm khi xảy ra thao túng'

Ông Trần Hoàng Ngân: 'Ủy ban Chứng khoán Nhà nước phải chịu trách nhiệm khi xảy ra thao túng'

Chiều qua (13/6), Quốc hội thảo luận tại Hội trường và nghe Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng giải trình ý kiến của đại biểu Quốc hội về dự án Luật Chứng khoán (sửa đổi).
Chứng khoán -21:50 | 14/06/2019
Đại biểu Trần Hoàng Ngân: Ngành Ngân hàng đã đạt được ba mục tiêu quan trọng

Đại biểu Trần Hoàng Ngân: Ngành Ngân hàng đã đạt được ba mục tiêu quan trọng

Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng bên lề kỳ họp Quốc hội, PGS.TS. Trần Hoàng Ngân - đại biểu Quốc hội TP. HCM đã đánh giá cao nỗ lực của ngành Ngân hàng trong điều hành CSTT linh hoạt để góp phần quan trọng hỗ trợ tăng trưởng, kiểm soát lạm phát,
Tài chính -06:41 | 25/10/2018
Đừng để kinh tế Việt Nam chỉ phụ thuộc vào Samsung

Đừng để kinh tế Việt Nam chỉ phụ thuộc vào Samsung

"Đừng để kinh tế Việt Nam chỉ phụ thuộc vào Samsung" là thông điệp ông Trần Hoàng Ngân, đại biểu Quốc hội TP.HCM nhấn mạnh trong phiên thảo luận tổ chiều 25.5 về tình hình kinh tế - xã hội năm 2016 và những tháng đầu năm 2017.
Thời sự -21:26 | 25/05/2017
Giải thể DNNN yếu kém: Cần xem như chỉ tiêu pháp lệnh

Giải thể DNNN yếu kém: Cần xem như chỉ tiêu pháp lệnh

Đại biểu Quốc hội Trần Hoàng Ngân (TPHCM) trao đổi với báo chi như vậy bên lề Quốc hội sáng 22/10.
Thời sự -15:17 | 22/10/2016
Lo lãi suất tăng cao doanh nghiệp không dám đầu tư dài hạn

Lo lãi suất tăng cao doanh nghiệp không dám đầu tư dài hạn

PGS.TS Trần Hoàng Ngân, Đại biểu Quốc hội, Giám đốc Học viện cán bộ TP HCM cho biết, nhiều doanh nghiệp lo lãi suất tăng cao trong vài năm tới nên không dám đầu tư dài hạn.
Tài chính -07:38 | 13/08/2016
Trần Hoàng Ngân

Trần Hoàng Ngân

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?