|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

TP HCM duyệt giá đất, hệ số điều chỉnh giá đất trong một số dự án tại Thủ Đức, Cần Giờ

11:49 | 01/06/2017
Chia sẻ
TP HCM vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất ở để tính bồi thường, hỗ trợ của một số dự án trên địa bàn quận Thủ Đức và các huyện Hóc Môn, Cần Giờ, Bình Chánh. Hệ số điều chỉnh giá đất tại các dự án này dao động trong khoảng từ 1,4 - 10,8.
tp hcm duyet he so dieu chinh gia dat trong mot so du an tai thu duc can gio
Hệ số điều chỉnh giá đất tại các dự án trên địa bàn quận Thủ Đức và các huyện Hóc Môn, Cần Giờ, Bình Chánh dao động trong khoảng từ 1,4 - 10,8. (Ảnh minh họa)

Văn phòng UBND TP HCM cho biết, thành phố vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất ở để tính bồi thường, hỗ trợ của một số dự án trên địa bàn quận Thủ Đức và các huyện Hóc Môn, Cần Giờ, Bình Chánh.

Cụ thể, thành phố đã duyệt đơn giá đất ở để tính bồi thường, hỗ trợ đối với hai vị trí bổ sung của dự án Nâng cấp, mở rộng đường Trường Thọ tại phường Trường Thọ và phường Linh Đông, quận Thủ Đức. Theo đó, giá đất ở tại hẻm trải đá rộng từ 3m - 5m, đường Trường Thọ là 7.218.400 đồng/m2 và hẻm đất rộng dưới 2m, đường Trường Thọ là 7.027.000 đồng/m2.

Tại các huyện, dự án đường Quốc lộ 22 (từ ngã tư Hồng Châu đến cầu An Hạ) thuộc đoạn nằm bên dạ cầu trong dự án sửa chữa, nâng cấp cầu 19/5, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn có hệ số điều chỉnh giá đất ở để tính bồi thường, hỗ trợ là 5,626 và đất nông nghiệp trồng cây hàng năm là 10,769.

Thành phố cũng phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất nông nghiệp để tính bồi thường, hỗ trợ của dự án xây Trạm an toàn hàng hải phục vụ công tác quản lý vận hành tuyến luồng Soài Rạp Hiệp Phước (tại xã Lý Nhơn, huyện Cần Giờ). Hệ số này là 2,062 đối với vị trí mặt tiền đường đê Soài Rạp và 1,443 đối với vị trí không mặt tiền đường đê Soài Rạp.

Đối với mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp, hệ số điều chỉnh giá đất là 2.

Còn hệ số điều chỉnh giá đất ở đường Trương Văn Đa để tính bồi thường, hỗ trợ của dự án Xây dựng cầu Thầy Thuốc, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh là 2,313 và đất nông nghiệp là 2,962.

Hệ số điều chỉnh giá đất để tính hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp là 3,25.

tp hcm duyet he so dieu chinh gia dat trong mot so du an tai thu duc can gio Hệ số điều chỉnh giá đất tại huyện Hóc Môn lên đến hơn 11 lần

TP HCM vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất tại nhiều dự án trên địa bàn thuộc quận Gò Vấp và các huyện Hóc ...

tp hcm duyet he so dieu chinh gia dat trong mot so du an tai thu duc can gio TP HCM ban hành hệ số điều chỉnh giá đất một số dự án trên địa bàn

TP HCM vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất tái định cư của một số dự án trên địa bàn quận Bình Thạnh, ...

tp hcm duyet he so dieu chinh gia dat trong mot so du an tai thu duc can gio Hệ số điều chỉnh giá đất quận 2 có nơi tăng lên 84 lần

Hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ, tái định cư của dự án đầu tư xây dựng đường nối từ ...

Linh Lê