|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Tổng đài điện thoại của ngân hàng

Khách hàng bức xúc, NHNN yêu cầu chấn chỉnh hoạt động của đường dây nóng các ngân hàng

Khách hàng bức xúc, NHNN yêu cầu chấn chỉnh hoạt động của đường dây nóng các ngân hàng

Nhiều khách hàng phản ánh tình trạng đường dây nóng của ngân hàng hoạt động không hiệu quả gây bức xúc khi khách hàng không liên hệ được trong trường hợp khẩn cấp. Trước tình trạng này, NHNN đã gửi văn bản yêu cầu các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán chấn chỉnh lại hoạt động của tổng đài điện thoại.
Tài chính -10:52 | 19/06/2018

Tổng đài điện thoại của ngân hàng

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.