|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Tổng đài điện thoại của ngân hàng

Khách hàng bức xúc, NHNN yêu cầu chấn chỉnh hoạt động của đường dây nóng các ngân hàng

Khách hàng bức xúc, NHNN yêu cầu chấn chỉnh hoạt động của đường dây nóng các ngân hàng

Nhiều khách hàng phản ánh tình trạng đường dây nóng của ngân hàng hoạt động không hiệu quả gây bức xúc khi khách hàng không liên hệ được trong trường hợp khẩn cấp. Trước tình trạng này, NHNN đã gửi văn bản yêu cầu các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán chấn chỉnh lại hoạt động của tổng đài điện thoại.
Tài chính -10:52 | 19/06/2018
Tổng đài điện thoại của ngân hàng

Tổng đài điện thoại của ngân hàng

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.