|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Khách hàng bức xúc, NHNN yêu cầu chấn chỉnh hoạt động của đường dây nóng các ngân hàng

Khách hàng bức xúc, NHNN yêu cầu chấn chỉnh hoạt động của đường dây nóng các ngân hàng

Nhiều khách hàng phản ánh tình trạng đường dây nóng của ngân hàng hoạt động không hiệu quả gây bức xúc khi khách hàng không liên hệ được trong trường hợp khẩn cấp. Trước tình trạng này, NHNN đã gửi văn bản yêu cầu các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán chấn chỉnh lại hoạt động của tổng đài điện thoại.
Tài chính -10:52 | 19/06/2018
Tổng đài điện thoại của ngân hàng

Tổng đài điện thoại của ngân hàng

Data Talk | The Catalyst: Năm 2026, ngành thép Việt Nam bước vào chu kỳ mới – Động lực đến từ đâu?
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?