Chập chững khởi nghiệp, doanh nghiệp thường gặp khó khăn khi xác định chiến lược phát triển thương hiệu. Vì thế, việc chuẩn bị, nghiên cứu thấu đáo thị trường chính là cơ sở đảm bảo sự thành công vững chắc của doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực.
Tối qua 30/11, lễ vinh danh 88 DN có nhãn hàng được công nhận “Thương hiệu Quốc gia” đã được tổ chức tại Hà Nội. Không ít người chưa hiểu “Thương hiệu Quốc gia” là gì và làm thế nào để được công nhận danh hiệu này.
Chứng khoán MBS dự báo lợi nhuận ngân hàng tiếp tục có sự phân hoá trong quý IV. Ba ngân hàng OCB, TPBank, VPBank được kỳ vọng tăng trưởng lợi nhuận ba chữ số trong khi 5 nhà băng có lợi nhuận giảm.