Thu về hơn 114 tỷ đồng trong một năm, cô gái người Mỹ trở thành TikToker kiếm tiền nhiều nhất thế giới
Addison Rae là một "hot TikToker" sinh năm 2000 tại Mỹ. Cô bắt đầu sử dụng mạng xã hội TikTok vào năm 2019. Cô chia sẻ thời điểm ban đầu chỉ đăng video trên mạng xã hội này với mục đích giải trí. Tuy nhiên, theo thời gian, cô nhận được nhiều sự quan tâm và tương tác từ phía mọi người. Đó là lý do khiến Addison Rae tiếp tục đăng tải các video với nội dung được đầu tư một cách có bài bản hơn, Yahoo News đưa tin.
Theo thống kê từ Forbes, Addison Rae là cái tên sở hữu lượng người theo dõi nhiều thứ ba thế giới với hơn 82,6 triệu lượt theo dõi cùng khoảng 5,4 tỷ lượt thích.
Tính riêng trong năm 2020, khoản thu nhập của Addison Rae từ TikTok lên tới 5 triệu USD (hơn 114 tỷ đồng), vượt qua cả Charli D'Amelio, người sở hữu số lượt theo dõi nhiều nhất mạng xã hội TikTok với hơn 122 triệu cùng khoảng 9,7 tỷ lượt thích. Ước tính, Charli D'Amelio thu được 4 triệu USD (hơn 91 tỷ đồng) thông qua mạng xã hội TikTok trong năm vừa qua.
Tuy con số tài sản ròng chưa được thống kê một cách chính xác nhưng Forbes dự đoán khoản thu nhập của Addison Rae trong năm 2021 sẽ còn tăng lên. Trang Insider Advantage Georgia tổng hợp một số nguồn tin ước tính rằng Addison dự kiến sẽ kiếm được 49.000 USD – 81.000 USD cho mỗi bài đăng trên TikTok.
Giống như hầu hết những người nổi tiếng khác trên mạng xã hội, Addison Rae kiếm tiền chủ yếu thông qua các bài đăng được tài trợ và làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm. Sự nổi tiếng đã giúp Addison Rae có được nhiều bản hợp đồng thương mại hấp dẫn.
Cô nàng hiện đang hợp tác cùng nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như nhà sản xuất phụ kiện thể thao Reebok, công ty đồng hồ Daniel Wellington. Cô thậm chí còn trở thành người phát ngôn toàn cầu cho American Eagle, một nhà bán lẻ quần áo và phụ kiện theo phong cách sống của Mỹ có trụ sở tại Pennsylvania.
Ngoài ra, cô gái sinh năm 2000 cũng sở hữu một thương hiệu riêng mang tên Addison's Item Beauty. Nhờ sự nổi tiếng của mình, thương hiệu đã thu được những sự thành công nhất định. Trong tuần này, thương hiệu Addison's Item Beauty sẽ có mặt tại Sephora, một chuỗi cửa hàng mỹ phẩm của Pháp thuộc sở hữu của tập đoàn LVMH. Đây là một thỏa thuận quan trọng với Addison Rae, có thể mang lại hàng triệu USD cho cô cùng những nhà đồng sáng lập Addison's Item Beauty.
Ngoài TikTok, cô nàng người Mỹ cũng sở hữu trang Instagram với gần 39 triệu lượt theo dõi. Có thể nói, sự thành công trên mạng xã hội đã đem lại cho cô gái trẻ này rất nhiều điều.
Addison Rae cũng lấn sân sang lĩnh vực giải trí khi tham gia phần hai của Podcast That Was Fun? trên Spotify. Đầu năm nay, Addison Rae đã phát hành đĩa đơn đầu tiên của mình mang tên "Obsessed", đồng thời hứa hẹn về việc sẽ cho ra mắt một số sản phẩm khác.
Vào ngày 27/8, cô nàng "hot TikToker" này sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh He's All That của Netflix, phiên bản được làm lại từ bộ phim She's All That được chiếu vào những năm 90 của thế kỷ trước.
Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.
Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.
Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.
Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/