|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

thị trường thời trang

Hàng loạt hãng thời trang lớn giảm giá tới 80% trong thời điểm giao mùa

Hàng loạt hãng thời trang lớn giảm giá tới 80% trong thời điểm giao mùa

Thời điểm giao mùa, hàng loạt hãng thời trang đồng loạt giảm giá để kích thích tiêu dùng, nhiều nơi treo biển giảm giá tới 80%, thu hút được nhiều khách hàng tới mua sắm.
-08:45 | 02/09/2020
Doanh thu lao dốc vì COVID-19, thương hiệu thời trang vẫn đổ tiền vào công nghệ để thích nghi tình hình mới

Doanh thu lao dốc vì COVID-19, thương hiệu thời trang vẫn đổ tiền vào công nghệ để thích nghi tình hình mới

Đối mặt vô vàn khó khăn bởi đại dịch COVID-19, một chuỗi hơn 40 cửa hàng thời trang ở miền Trung vẫn quyết tâm chuyển đổi số để đón đầu những thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng.
Kinh doanh -18:02 | 26/05/2020
Thị trường thời trang nhanh - Thách thức mới cho doanh nghiệp Việt

Thị trường thời trang nhanh - Thách thức mới cho doanh nghiệp Việt

Những năm gần đây, các thương hiệu thời trang bình dân quốc tế xuất hiện nhiều tại thị trường Việt Nam. Trái với sự háo hức của người tiêu dùng là nỗi lo cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước.
Thời sự -10:38 | 16/11/2017
Khai trương H&M Hà Nội kín khách chỉ sau vài phút mở cửa

Khai trương H&M Hà Nội kín khách chỉ sau vài phút mở cửa

10h30’ ngày 11/11, cửa hàng thời trang H&M đầu tiên tại Hà Nội cũng chính thức mở cửa đón khách vào, đây cũng chính là cửa hàng H&M thứ 2 tại Việt Nam và là cửa hàng thứ 6 mà H&M mở ra trong năm 2017.
Thời sự -12:13 | 11/11/2017
Thấy gì từ cơn sốt 'thời trang nhanh' Zara, H&M… tại Việt Nam?

Thấy gì từ cơn sốt 'thời trang nhanh' Zara, H&M… tại Việt Nam?

Thị trường bán lẻ Việt Nam đang có những chuyển biến đáng kể, với sự góp mặt của hàng loạt các thương hiệu lớn.
Thời sự -20:43 | 11/09/2017
thị trường thời trang

thị trường thời trang

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.