|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Thị trường mỹ phẩm

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng thu hút các doanh nghiệp Hàn Quốc

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng thu hút các doanh nghiệp Hàn Quốc

Các công ty mỹ phẩm Hàn Quốc đang tăng tốc mở rộng tại Việt Nam khi hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc, thị trường nước ngoài lớn nhất của họ, đang gặp khó khăn.
Kinh doanh -08:06 | 27/06/2023
Thị trường bán lẻ mỹ phẩm Việt: Quy mô hàng tỷ USD, bắt đầu  thu hút những 'tay chơi' trái ngành

Thị trường bán lẻ mỹ phẩm Việt: Quy mô hàng tỷ USD, bắt đầu thu hút những 'tay chơi' trái ngành

Baemin, một đơn vị trong lĩnh vực giao đồ ăn trực tuyến, mới đây đã ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng tại Việt Nam, qua đó cho thấy sức hút của ngành này. Ngoài ra, sự phát triển của TMĐT cũng góp phần đưa thị trường bán lẻ mỹ phẩm Việt tăng tốc trong suốt thời gian qua.
Kinh doanh -10:56 | 04/05/2023
Thị trường sản phẩm làm đẹp cho nam giới: Còn nhiều dư địa phát triển, chờ sự cạnh tranh giữa startup Việt và thương hiệu quốc tế

Thị trường sản phẩm làm đẹp cho nam giới: Còn nhiều dư địa phát triển, chờ sự cạnh tranh giữa startup Việt và thương hiệu quốc tế

Thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho nam giới tại Việt Nam từng có giai đoạn đạt tốc độ phát triển gần gấp đôi so với thị trường làm đẹp nói chung, qua đó cho thấy tiềm năng phát triển còn rất lớn.
Kinh doanh -10:30 | 05/07/2022
Thị trường bán lẻ mỹ phẩm quy mô 2,3 tỷ USD của Việt Nam hút vốn ngoại

Thị trường bán lẻ mỹ phẩm quy mô 2,3 tỷ USD của Việt Nam hút vốn ngoại

Ngành mỹ phẩm Việt Nam ngày càng trở nên sôi động nhờ vào sự gia tăng trong nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Kinh doanh -20:55 | 19/05/2022
[Infographic] Cuộc chiến tuyệt vọng của mĩ phẩm Việt trên đấu trường nội địa trị giá 2,3 tỉ USD

[Infographic] Cuộc chiến tuyệt vọng của mĩ phẩm Việt trên đấu trường nội địa trị giá 2,3 tỉ USD

Mĩ phẩm Việt chỉ chiếm 10% thị phần trong nước. Dù tiềm năng để tăng trưởng còn rất lớn, song thương hiệu mĩ phẩm Việt phải vượt qua nhiều bất cập để cạnh tranh với mĩ phẩm ngoại.
Kinh doanh -07:36 | 15/07/2019
Thị trường mĩ phẩm nam sẽ bùng nổ vì thế hệ sinh sau năm 1995 ủng hộ đàn ông tô son, trát phấn

Thị trường mĩ phẩm nam sẽ bùng nổ vì thế hệ sinh sau năm 1995 ủng hộ đàn ông tô son, trát phấn

Quan điểm về nam tính của thế hệ chào đời sau năm 1995 đang dần trở nên khác so với những thế hệ trước, khiến họ cảm thấy trang điểm khuôn mặt là việc bình thường.
Kinh doanh -12:44 | 11/07/2019
Thị trường mỹ phẩm Việt dự báo đạt 2,35 tỷ USD vào 2018

Thị trường mỹ phẩm Việt dự báo đạt 2,35 tỷ USD vào 2018

Mặc dù sở hữu thị trường có tỷ suất tăng trưởng hàng đầu thế giới, các doanh nghiệp mỹ phẩm Việt lại đang gặp khó khăn ngay trên sân nhà. 90% thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang thuộc về các nhãn hàng nước ngoài mà trong đó đứng đầu là Hàn Quốc. 
Thời sự -06:00 | 03/03/2017

Thị trường mỹ phẩm