Thêm một sàn giao dịch điện tử cho nông sản Việt
Đây là sàn giao dịch thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Việt Nam, được sáng lập bởi Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và vận hành bởi Công ty Phát hành báo chí Trung ương. PostMart được chuyển đổi theo mô hình mới từ sàn thương mại điện tử Badasa.
Cụ thể, các nhà cung cấp sản phẩm có thể tự đăng tải, cập nhật thông tin về sản phẩm lên sàn thương mại điện tử PostMart.vn mà còn tự chủ động bán hàng. Sàn thương mại điện tử này là cầu nối giữa nhà cung cấp các đặc sản vùng miền của 63 tỉnh, thành phố đến người tiêu dùng trên cả nước. Các sản phẩm đặc sản trên PostMart sẽ đều là những sản vật đảm bảo an toàn thực phẩm, chất lượng cao, có nguồn gốc thương hiệu, hạn dùng dài.
Giao diện của sàn giao dịch điện tử PostMart. |
Hiện PostMart có nhiều nhà cung cấp lớn, uy tín trên cả nước với hàng chục nghìn sản phẩm đặc sản các loại thuộc về những ngành hàng: Nông - lâm - thủy sản (hàng khô); thực phẩm thảo dược bổ dưỡng; thực phẩm chế biến, đồ uống; đồ thủ công và nhiều ngành hàng khác.
Một trong những ưu điểm lớn của sàn thương mại điện tử POSTMART là hình thức thanh toán đa dạng. Việc thanh toán không chỉ bó hẹp bằng hình thức COD (giao hàng thu tiền) mà khách hàng còn có thể thanh toán bằng Ví điện tử, thanh toán tại bưu cục, Paypost, Thẻ Top-up.
Với lợi thế về mạng lưới trải rộng đến từng thôn, xã, năng lực vận chuyển lớn, đặc biệt là kinh nghiệm chuyển phát, thanh toán, Bưu điện Việt Nam cam kết sẽ đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, chính xác, an toàn.
Xem thêm |